Xôn xao cừu con...'mặt người cáu kỉnh' kì lạ ở Nga

author 18:19 01/04/2015

(VietQ.vn) - Tại ngôi làng Chirka, Nga, xảy ra một chuyện lạ về con cừu mặt người kì dị giống hệt một ông già cáu kỉnh sinh ra tại trang trại của người nông dân nuôi cừu khiến mọi người vô cùng sửng sốt

Theo Vietnamnet, Nga đã xảy ra một chuyện lạ có thật. Một con cừu mặt người kỳ dị chào đời tại ngôi làng Chirka, gần Cộng hoà Dagestan thuộc Nga. Chủ trang trại cừu Blasius Lavrentiev, 45 tuổi, chờ cừu mẹ sinh con trong suốt một tuần. Nhưng ông vô cùng sốc khi thấy cừu con chào đời có đầu giống người.

“Chúng tôi đã trải qua một mùa đông khó khăn, nhưng khi phát hiện cừu mẹ đang mang thai, tôi rất vui vì tôi sẽ có thể bán đàn cừu con để có thêm chút tiền. Khi tôi xuống xem cừu mẹ sinh, tôi gần như chết ngất”, ông Lavrentiev kể lại.

Người nông dân sửng sốt khi nhìn thấy một con cừu mặt người kì dị

Người nông dân sửng sốt khi nhìn thấy một con cừu mặt người kì dị

Chú cừu với cái đầu có mắt, mũi và miệng giốg hệt người khuôn mặt 'một ông già tức giận với một chiếc mũi to'. Ông chủ trang trại đã bán nó cho một rạp xiếc địa phương với giá gấp 10 lần so với những con cừu thông thường.

Năm ngoái, gia đình Villalba ở Centro thuộc tỉnh Salta (Argentine) đã bị người dân mê tín ở địa phương lên án khi họ đăng ảnh một con dê mới chào đời có đầu giống người lên mạng xã hội. Một số người cho rằng thành viên nào đó trong gia đình này đã giao phối với dê. Nhưng cáo buộc này đã bị bác bỏ.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang