Cựu nữ sinh 9X Hải Phòng mất tích đầy bí ẩn

author 06:52 01/03/2016

(VietQ.vn) - Cựu nữ sinh 9X Hải Phòng mất tích đã vài ngày nay, dù gia đình đã tìm đủ mọi cách liên lạc nhưng không có kết quả.

Không thể liên lạc được với cựu nữ sinh 9X Hải Phòng

Ngày 29/2, anh Vũ Văn Hiệp (31 tuổi, trú tại phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP. Hải Phòng) cho biết vừa gửi đơn trình báo việc mất tích cô em gái mình là chị Vũ Ngọc Mai (27 tuổi) đến Công an quận Kiến An để nhờ hỗ trợ, tìm kiếm người thân tối ngày 25/2 đến nay.

Theo anh Hiệp, em gái mình đã học xong đại học nhưng vừa vào làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang ở trên phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền được khoảng nửa tháng nay (tính đến thời điểm mất liên lạc). Thấy em gái đi làm không về nhà, anh có gọi điện nhưng không liên lạc được.

Khi không thể liên lạc được với người thân, gia đình cựu nữ sinh 9X này có nhờ một số người bạn của em gái mình vào Facebook nhắn tin nhưng không nhận được hồi âm dù thấy báo trạng thái đang truy cập.

Cựu nữ sinh 9X Hải Phòng Vũ Ngọc Mai (phải) chụp ảnh cùng bạn (ảnh facebook nhân vật)Cựu nữ sinh 9X Hải Phòng Vũ Ngọc Mai (phải) chụp ảnh cùng bạn (ảnh facebook nhân vật)

Theo mô tả của gia đình, chị Mai cắt tóc ngang vai, cao khoảng 1m63. Khi đi làm, chị đi xe máy hiệu Yamaha Sirius màu vàng, mặc đồng phục của cửa hàng và chiếc áo khoác màu xanh rêu.

Ông Vũ Văn Hậu (67 tuổi), bố chị Mai cho biết, cô con gái vừa mới học xong đại học. Từ trước đến nay, chưa bao giờ đi chơi khuya và không đi qua đêm mà không xin phép. Trước đó một vài ngày, chị Mai chỉ kêu mệt do phải bán hàng nhiều, nhưng cũng không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

“Tôi bị ốm, chỉ quanh quẩn ở nhà. Mấy hôm nay con gái tôi không về, cả nhà tôi như ngồi trên đống lửa. Dù tìm đủ mọi cách liên lạc với con nhưng đều không có kết quả. Không biết có xảy ra chuyện gì không nữa? Gia đình tôi đã trình báo việc này lên công an và chính quyền địa phương rồi nhưng vẫn phải chờ đã…”, ông Hậu cho biết.

Mất tích cùng bạn trai?

Được biết, trong sáng ngày 29/2, gia đình ông Hậu đến nhà một người bạn trai của cựu nữ sinh 9X này ở phố Phạm Tử Nghi (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) nhưng cậu bạn trai này cũng vắng nhà từ nhiều ngày trước.

Quản lý shop thời trang, nơi chị Mai làm việc được khoảng nửa tháng nay cho hay: “Chị Mai khá ít nói nên nhân viên cửa hàng không biết chuyện riêng của chị ấy. Buổi làm việc gần đây nhất là vào ngày 25/2, hôm sau không thấy chị ấy đến làm. Chúng tôi có gọi điện vào số máy di động nhưng không được”.

Liên hệ với Công an quận Kiến An, Thượng úy Vũ Đức Sinh, cán bộ trực ban của cơ quan này cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Hậu vào sáng 29/2 nên sẽ tìm hiểu, xác minh vụ việc.

Theo hướng dẫn tìm hiểu trên FB của nữ nhân viên này cho thấy, lần hoạt động gần đây nhất vào chiều ngày 13/2, chị Mai có cập nhật ảnh bìa trang cá nhân với nội dung: “Cuộc sống ngắn lắm! Hôn chậm thôi, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh”.

Mọi thông tin liên hệ của cựu nữ sinh viên 9X Hải Phòng mất tích xin vui lòng liên hệ với cơ quan công an gần nhất hoặc liên hệ với gia đình theo địa chỉ trên.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang