Cựu "phó tướng" BKAV đầu quân cho FPT

author 09:25 14/12/2013

Theo nguồn tin của ICTnews, ông Nguyễn Minh Đức, nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav đã cập "bến đỗ" mới là Ban công nghệ của Tập đoàn FPT.

an ninh mạng, bkav, nguyên Phó chủ tịch, ông Nguyễn Minh Đức, Tập đoàn FPT.

ông Nguyễn Minh Đức, nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav

Nguồn tin của ICTnews cho hay, ông Nguyễn Minh Đức hiện đã nhận công việc mới tại Ban Công nghệ FPT từ tháng 12/2013. Tuy nhiên, chưa rõ ông Đức sẽ đảm nhiệm vị trí gì tại Ban này.

Tại Tập đoàn FPT, Ban Công nghệ mới được thành lập từ tháng 12/2012. Ban này có nhiệm vụ triển khai chiến lược và chính sách công nghệ do Hội đồng Công nghệ Tập đoàn FPT đề ra, điều phối các hoạt động công nghệ, xây dựng ngân sách hoạt động và quản lý nguồn lực công nghệ mức Tập đoàn. Ban do ông Nguyễn Lâm Phương làm Giám đốc Công nghệ.

Trước đó, cuối tháng 11/2013 Công ty An ninh mạng Bkav đã ra thông báo về việc ông Nguyễn Minh Đức - nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng sẽ không còn làm việc tại công ty này kể từ ngày 24/11/2013.

Qua trao đổi với ICTnews ngay sau thời điểm rời Bkav, ông Nguyễn Minh Đức không tiết lộ về “bến đỗ” mới, chỉ cho biết “sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng”.

Ông Nguyễn Minh Đức được đánh giá là một trong hai "cánh tay" đắc lực nhất của Tổng Giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng (cùng với Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách Nghiên cứu Phát triển Bkav), là người cùng ông Nguyễn Tử Quảng gây dựng Bkav từ ngày đầu thành lập.

Đến thời điểm rời Bkav, ông Đức đã có hơn 9 năm làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng tại công ty này; chủ trì thực hiện nhiều nghiên cứu, đánh giá và cảnh báo về các vấn đề an ninh mạng tại Việt Nam và nước ngoài; đồng thời đảm nhiệm công việc phát ngôn trong lĩnh vực an ninh mạng và chữ kỹ số của Bkav…

Theo Ictnews.vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang