Đã bắt được kẻ chủ mưu thuê "sát thủ" đâm chết tài xế gần Bộ công an

author 05:40 07/08/2014

Sau gần 2 ngày xảy ra vụ trọng án xảy ra tại đường Phạm Văn Đồng, cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng chủ mưu trong vụ sát hại anh Thanh.

Tối 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Quốc Văn, trú tại quận Cầu Giấy (Hà Nội), là đối tượng chủ mưu trong vụ sát hại anh Kiều Hồng Thành, sinh năm 1959, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, là chủ thầu xây dựng. Anh Thành đã bị một đối tượng dùng dao phóng đâm chết khi đang lái xe ô tô. Vụ trọng án này xảy ra tại đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào sáng 5/8.

Hiện trường xẩy ra vụ án mạng.

Như vậy, sau gần 2 ngày xảy ra vụ trọng án, 4 đối tượng gây ra cái chết của anh Kiều Hồng Thành đã bị bắt giữ, gồm: Hoàng Anh Tuấn, sinh năm 1980, trú tại xã Trung Giã (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), là đối tượng đã có 2 tiền án; Lê Hồng Thuận, sinh năm 1992, trú tại Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội); Hoàng Kim Bình, sinh năm 1971, trú tại Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và đối tượng Nguyễn Quốc Văn, người đã nhờ Bình “xử lý” anh Kiều Hồng Thành vì khoản nợ khoảng 2 tỷ đồng.

 Theo đó, Nguyễn Quốc Văn do mâu thuẫn nợ nần với anh Kiều Hồng Thành, đã nhờ đối tượng Bình “xử lý” anh Thành. Sau đó, Bình đã về bàn bạc với Tuấn và Thuận lên kế hoạch mục đích để dằn mặt anh Thành. Bình đã trực tiếp đưa cho Tuấn 30 triệu đồng, số tiền này, Tuấn chia cho Thuận 15 triệu đồng. Trước khi gây án, Tuấn đã ra chợ Cổ Nhuế mua 1 dao nhọn, thủ sẵn trong người, rồi dùng xe máy chở nhau đi gây án. Sau khi theo dõi, nắm quy luật đi lại của anh Thành, đến sáng 5/8, khi anh Thành đang điều khiển xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn ngã ba giao cắt vào khu đô thị Nam Cường, Thuận và Tuấn đã chủ động va trạm giao thông với xe ô tô do anh Thành điều khiển để gây mâu thuẫn. Ngay khi anh Thành hạ cửa kính xe, Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ dùng dao sát hại anh Thành. Do vết thương quá nặng vào tim, dẫn đến mất máu cấp, khiến anh Thành tử vong tại chỗ. Thời điểm Tuấn và Thuận gây án, Bình cũng có mặt gần hiện trường xảy ra vụ án..

Trước đó, ngày 2/8, nhà anh Kiều Hồng Thành tại phường Cổ Nhuế 2 đã bị 2 nam thanh niên đi xe máy đến đổ dầu luyn và ném lòng cá thối vào nhà. Hai nam thanh niên này có nhận dạng giống với 2 nam thanh niên đã đâm anh Thành vào sáng 5/8.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng trong vụ án 

 

Theo Công An Nhân Dân

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang