Đã bắt được kẻ sát hại vợ dã man vì nghi có quan hệ lăng nhăng

author 06:36 08/03/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra vừa tiến hành bắt khẩn cấp được kẻ sát hại vợ dã man vì nghi có quan hệ lăng nhăng với người đàn ông khác xảy ra tại TP. Ninh Bình.

Chiều 7/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Anh Sáng (SN 1978, trú tại phố Nguyễn Văn Cừ, phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Vũ Anh Sáng được xác định là nghi phạm sát hại vợ mình dã man tại nhà riêng vào ngày 5/3 vừa qua.

Theo khai nhận ban đầu, do nghi vợ “cặp bồ” với một người đàn ông khác nên vào trưa ngày 5/3, sau khi con đi học, Sáng đã lấy dao bầu vào phòng ngủ đâm liên tiếp về phía vợ mình đến tắt thở mới thôi.

Đối tượng sát hại vợ dã man vì nghi ngoại tìnhVũ Anh Sáng - kẻ sát hại vợ dã man vì nghi ngoại tình đã bị bắt giữ

Sau khi sát hại vợ dã man, Vũ Anh Sáng đã mang dao gây án để ngoài bàn uống nước rồi khóa cửa lấy xe máy ra khỏi nhà. Đến tối ngày 5/3, người thân phát hiện ra nạn nhân đã tử vong.

Qua quá trình thu thập chứng cứ, cơ quan công an xác định chính Vũ Anh Sáng là nghi phạm số một gây ra cái chết cho chị Hòa (SN 1981, vợ Sáng). Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 16h, ngày 6/3, cảnh sát đã bắt được Vũ Anh Sáng, khi hắn đang lẩn trốn tại xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Ngôi nhà xảy ra sự việcBên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc

Tại cơ quan công an, Sáng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biêt, đối tượng Vũ Anh Sáng có biểu hiện tự kỷ nên gia đình đã đưa đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Ninh Bình điều trị được khoảng 2 tháng thì về nhà. Tuy nhiên, bệnh tình của Sáng cũng không mấy thuyên giảm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang