Đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy bị phạt 114 triệu đồng

author 12:52 21/08/2016

(VietQ.vn) - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang vừa cho biết Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy vừa nộp phạt tổng cộng 114 triệu đồng.

Ngày 20-8, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang cho biết Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, một chi nhánh và một đại lý bán hàng đa cấp của công ty này vừa nộp phạt tổng cộng 114 triệu đồng, theo quyết định xử phạt của chi cục.

Theo đó, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy bị phạt 90 triệu đồng về các hành vi thực hiện không đầy đủ việc đào tạo người tham gia bán hàng đa cấp, không thực hiện đủ các nghĩa vụ liên quan đến việc cấp thẻ thành viên bán hàng và ký hợp đồng với người tham gia bán hàng đa cấp không bắng hình thức văn bản, theo quy định của pháp luật.

Chi nhánh công ty tại Vĩnh Long bị phạt 15 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, bị tịch thu số hàng hóa vi phạm trị giá 24,7 triệu đồng.

Một đại lý là cơ sở Phụng Tường tại P Bình Kháng, TP Long Xuyên bị phạt 9 triệu đồng về ba hành vi vi phạm, trong đó có việc kinh doanh hàng hóa nhập lậu với lượng hàng vi phạm trị giá gần 28 triệu đồng.

Trên địa bàn An Giang có 5 đại lý bán hàng đa cấp cho Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, qua kiểm tra phát hiện trong 712 chuyên viên kinh doanh chỉ có 252 người có đầy đủ hợp đồng, thẻ thành viên, chứng chỉ đào tạo.

Bộ Công Thương ‘sờ gáy’ các ông lớn đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, Amway Việt Nam(VietQ.vn) - Bộ Công Thương vừa ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động của 7 công ty đa cấp, trong đó có Thiên Ngọc Minh Uy, Amway Việt Nam...

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang