Dạ dày Mộc Hoa – Xua tan nỗi lo cho người bệnh dạ dày

author 21:39 05/07/2018

(VietQ.vn) - Người mắc bệnh đường tiêu hóa, trong đó có bệnh về dạ dày sẽ vơi đi nỗi lo khi hiện nay có nhiều phương pháp và sản phẩm thảo dược hỗ trợ trị bệnh, an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Theo một thống kê của Bộ Y tế, có đến 70% dân số nước ta mắc và có nguy cơ mắc các bệnh dạ dày do vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori). Bệnh viêm dạ dày mạn tính là bệnh khá phổ biến và nó chiếm đến 31% – 64% các trường hợp nội soi đường tiêu hóa và bệnh có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Cũng theo Bộ này, tỉ lệ nam nữ mắc bệnh dạ dày là nam 58 % nữ là 42 % tỉ lệ nam bị nhiều hơn chủ yếu do nguyên nhân rượu bia và thuốc lá. Tỉ lệ biến chứng sang ung thư dạ dày lên đến 60% nguyên nhân chính là do không điều trị sớm.

Qua tìm hiểu, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm góp phần hỗ trợ trị bệnh về dạ dày. Trong đó, sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng đó là sản phẩm Dạ dày Mộc hoa được Công ty TNHH Mộc Hoa Đường phân phối và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Theo chị Nguyễn Thị Liên ở thành phố Nghệ An: Trước đây tôi hay bị chứng ợ chua, bụng hay bị chướng, thỉnh thoảng có những cơn đau ở vùng thượng vị rất khó chịu. Tình cờ thấy được thông tin về sản phẩm dạ dày Mộc hoa nên tôi đã liên hệ với nhà thuốc và có được tư vấn về sản phẩm. Sau khi sử dụng theo liệu trình khuyến cáo của nhà sản xuất, đến nay bệnh tình đã thuyên giảm khá nhiều. Tôi ăn uống ngon hơn hẳn, những cơn đau ít hơn nhiều và cũng không dai dẳng như trước.”

Còn theo anh Nguyễn Trọng Đại – một nhân viên khách sạn cho biết, do tính chất công việc áp lực, thường xuyên căng thẳng, chịu nhiều Strees nên anh đã bị chán ăn, hay ợ chua, nóng cổ, đi khám bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược dạ dày. Theo mách bảo, anh đã tìm mua sản phẩm dạ dày Mộc hoa để sử dụng và hiện tại đã không còn bị trào ngược nữa, thấy sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

Theo Công ty TNHH Mộc Hoa Đường , sản phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc hoa có nền tảng nghiên cứu xuất phát từ Y học cổ truyền, bào chế từ 100% thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm kết hợp hòa quyện giữa các thảo dược trị bệnh đau dạ dày. Sản phẩm này đã được xác nhận công bố từ Bộ Y tế, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng.

Khi người tiêu dùng sử dụng cần đọc kỹ các công dụng ưu việt của sản phẩm để biết lợi ích mang lại đối với sức khỏe. Trong đó có công dụng làm giảm cơn đau dạ dày cấp và mãn tính, hành tá trang, viêm loét dạ dày nhanh chóng; kiện tỳ, trung hòa acid. Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau vùng thượng vị, đầy bụng, ợ chua, ợ hơi, ăn không tiêu, trào ngược dạ dày. Ức chế sự phát triển của vi khuẩn Hp và tiêu diệt xoắn khuẩn. Giúp niêm mạc dạ dày tổn thương nhanh chóng phục hồi, tạo lớp màng bao bọc niêm mạc chưa bị tổn thương.

Lưu ý khi dùng sản phẩm: Vài ngày đầu khi sử dụng hầu hết mọi người sẽ thấy đau nhức, khó chịu gia tăng. Sau đó sẽ giảm dần và hết hẳn. Dùng sản phẩm phải ít nhất 1 tháng mới có kết quả nếu bệnh nhẹ và từ 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn đối với các trường hợp nặng. Sau một thời gian sử dụng thì nên đi tái khám để kiểm tra hiệu quả thực tế.

Kim Anh

'Bí quyết' giúp người bệnh thoát chứng hôi nách(VietQ.vn) - Xịt hôi nách Bona có khả năng khử mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp người bệnh tự tin hơn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang