Đã khống chế đối tượng xông vào ngân hàng cố thủ, tự đâm vào bụng

author 22:04 15/12/2015

Hiện tại, nghi can đang được cấp cứu tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Đồng Nai trong tình trạng bị thủng ruột. Đối tượng tên là Phan Văn Tuân.

19 giờ 40: Ông Nguyễn Thanh Truyền, Giám đốc Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp nông thôn Biên Hòa cho biết đây không phải là một vụ cướp mà do một thanh niên bị "ngáo đá" xông vào quậy phá.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ, Phạm Văn Tuân đi vào ngân hàng như một khách hàng bình thường. Ngồi tại đây một lúc, bất ngờ Tuân giật một máy đếm tiền, ném vào vách ngăn bằng kính làm bể kính.

Sau đó Tuân nhảy lên bàn, hoa chân múa tay khiến toàn bộ nhân viên và khách hàng hoảng sợ, bỏ chạy ra ngoài.

Khoảng 18 giờ 30, khi lực lượng chức năng xông vào để khống chế đối tượng, Tuân đã dùng một loại hung khí đâm vào bụng mình và đòi tự tử. Do vậy, lực lượng chức năng phải rút ra ngoài, tiếp tục vận động nhưng Tuân không nghe.

Đến 19 giờ, có thể do quá mệt vì mất máu, Tuân bắt đầu kêu cứu. Lúc này lực lượng công an giả dạng người dân vào bên trong sơ cứu và khống chế Tuân, đưa đi cấp cứu.

Ông Truyền cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Tài sản thiệt hại gồm một máy đếm tiền, một máy vi tính và một số tấm kiếng làm vách ngăn.

Đến 18 giờ 45 phút, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng, đưa lên xe rời khỏi hiện trường.

Vào 16h ngày 15/12, nam thanh niên (chưa xác định lai lịch) mang theo hung khí xông vào chi nhánh ngân hàng Agribank Long Bình (đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cố thủ.

Theo thông tin ban đầu, thanh niên xông vào ngân hàng lúc nhiều khách hàng và nhân viên đang thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, những người trong ngân hàng đã chạy ra ngoài nên không ai bị khống chế.

Đối tượng có biểu hiện

Đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" . Ảnh: người dân cung cấp 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai điều động hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát có vũ trang phong tỏa và không ngừng kêu gọi thanh niên ra ngoài nhưng chưa có kết quả.

18h20: Theo một lãnh đạo Phòng hành chính của Trụ sở Agribank phía Nam, hiện chưa có yêu sách gì về tiền bạc từ đối tượng này.

Vị này cho biết, đối tượng đột nhập có biểu hiện ngáo đá. Khi vào đến ngân hàng, người này đã đập phá và dùng mảnh kính vỡ tự rạch bụng, gây thương tích. 

Đối tượng nhảy lên bàn hoa tay múa chân. Ảnh người dân cung cấp

Đối tượng nhảy lên bàn hoa tay múa chân. Ảnh người dân cung cấp 

18h25: Công an tỉnh Đồng Nai và công an Biên Hòa đã huy động nhiều lực lượng đến hiện trường, bao gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát 113 và các lực lượng khác.

18h30: Một nhân viên Agribank tại phòng giao dịch Long Bình cho biết đối tượng này xông vào ngân hàng lúc nhiều khách hàng và nhân viên đang thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, những người trong ngân hàng đã chạy ra ngoài nên không ai bị khống chế.

Ảnh người dân cung cấp

Ảnh người dân cung cấp 

Tuy nhiên một nguồn tin từ công an cho biết công an sẽ tiếp tục ra soát. Một trong những lo lắng lúc này là tránh kẻ đột nhập có thể manh động và tự gây thêm thương tích cho mình.

Xe chữa cháy và cứu thương được điều đến hiện trường. Giao thông khu vực này hỗn loạn bởi người hiếu kỳ.

18 giờ 42: Lực lượng chức năng đã tiếp cận được đối tượng và đã đưa ra xe, rời khỏi hiện trường.   

Ngân hàng nơi đối tượng Phan Văn Tuấn xông vào quậy phá. Ảnh: Tiến Dũng

Ngân hàng nơi đối tượng Phan Văn Tuấn xông vào quậy phá. Ảnh: Tiến Dũng 

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc từ bên ngoài.  Ảnh: Tiến Dũng

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc từ bên ngoài.  Ảnh: Tiến Dũng 

Theo Pháp luật TPHCM


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang