Đã là vợ của Trấn Thành, Hari Won quay ra trách móc tình cũ Tiến Đạt: Ứng xử thế nào cho đẹp?

author 13:25 03/11/2017

(VietQ.vn) - Cư dân mạng xôn xao về câu chuyện của Hari Won mới kết hôn với Trấn Thành chưa được bao lâu nhưng lại cho ra mắt cuốn tự truyện có tên "Cỏ hạnh phúc" trong đó kết luận Tiến Đạt phải xin lỗi cô "cả đời".

Ngay sau khi cuốn tự truyện ra mắt, thì trưa 1/11, Hari Won bị chê trách nặng nề. Không chỉ cư dân mạng mà quản lý cũ của cô, nhạc sĩ Đằng Phương, cũng lên tiếng không đồng tình bằng một status dài.

"Anh lại không hề hài lòng khi em lại đào bới quá khứ và liên quan đến một người khác, cho dù là người cũ của em", nhạc sĩ Đằng Phương viết.

Hari Won nhắn nhủ tới Tiến Đạt sau chia tay: ‘Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời’

Hari Won và Tiến Đạt thời còn yêu nhau. Ảnh minh họa. 

Sau đó, đáp lại những gì Hari Won viết trong cuốn tự truyện, Tiến Đạt cũng đã đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ ngọt ngào, an ủi tình cũ và bảo vệ cô rằng: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống..."

Hari Won nhắn nhủ tới Tiến Đạt sau chia tay: ‘Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời’

Tiến Đạt đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ cùng hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do tình cũ gửi tặng. Ảnh chụp màn hình. 

Cách ứng xử này của rapper Tiến Đạt được nhiều người ủng hộ và đánh giá cao.

Trong đó, ca sĩ Phương Thanh - một người bạn của nam ca sĩ đã lên tiếng ủng hộ việc làm của Tiến Đạt và chia sẻ rằng: "Em tui rất men, chuẩn đàn ông", ca sĩ Phương Thanh bình luận.

Không những thế, ca sĩ Phương Thanh cũng đã tiết lộ thêm một số câu chuyện đẹp mà thời cặp đôi này còn yêu nhau. 

"Em thích cách ứng xử của anh, trong tất cả câu chuyện, anh luôn bình tĩnh và điềm đạm", nick name Đ.T cho biết.

Bên cạnh đó, tài khoản X.H cũng chia sẻ: "Trải qua một cuộc tình dài nhiều năm, vì nhiều lí do chỉ người trong cuộc mới hiểu mà họ phải xa nhau. Cả hai đã trải qua những gì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Chúc anh chị mãi hạnh phúc trên đường riêng của hai người. Phải chi ai chia tay rồi cũng còn giữ mối quan hệ tốt đẹp như anh chị như này thì quá tốt. Em cũng từng yêu một người 8 năm nên em hiểu phần nào cảm giác của anh chị".

"Vẫn cứ hâm mộ mối tình đẹp của hai anh chị. Bước qua bao sóng gió, bước qua bao kỉ niệm vui buồn. Để rồi rời xa nhau đến với bến bờ hạnh phúc mới. Những tưởng sẽ có vô vàn giận hờn, trách móc, quay mặt qua nhau... thì tình cảm giữa người thương với người thương vẫn luôn trân trọng và đong đầy. Chỉ biết chúc phúc cho cả hai anh chị giữa bộn bề cuộc sống này", nick name H.L.Nguyễn tâm sự. 

Mộc Trà

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang