Đà Lạt hoãn bắn pháo hoa nhưng không thông báo rộng cho dân biết

author 06:44 02/01/2014

Thời khắc giao thừa, Đà Lạt hoãn bắn pháo hoa nhưng không thông báo rộng rãi cho dân biết.

Tối 31/12, Tuần Văn hóa du lịch Đà Lạt 2013 khép lại bằng “Đêm hội tụ sắc hoa Đà Lạt” và chào năm mới 2014 tại sân khấu quảng trường Lâm Viên.

Đêm hội tụ sắc hoa chào năm mới 2014 1
Một tiết mục trong đêm bế mạc

Đêm hội đã thu hút hàng ngàn du khách và người dân địa phương tham dự dù trời Đà Lạt giá lạnh. Chương trình bế mạc tập trung vào chủ đề hoa gồm các màn trình diễn “Duyên dáng áo hoa,” “Tố nữ hoa,” “Hoài niệm dáng hoa,” “Tản mạn phố hoa,” “Huyền thoại hoa hồng,” “Đà Lạt hoa xuân” với sự góp mặt của nhiều ca sĩ đến từ TP.HCM.

Sau lễ bế mạc, hàng ngàn du khách và người dân đứng quanh hồ Xuân Hương trong sương lạnh, chờ đến thời khắc giao thừa để xem màn bắn pháo hoa (như kế hoạch trước đây). Nhưng ban tổ chức đã hoãn lại mà thiếu thông báo rộng rãi, nên nhiều du khách đã tỏ ra hẫng hụt.

Tại lễ bế mạc, ông Đoàn Văn Việt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng công bố Tuần Văn hóa du lịch Đà Lạt 2013 thu hút 200.000 du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Còn thống kê của cơ quan chức năng TP.Đà Lạt, trong tuần lễ hội có gần 76.000 lượt du khách (3.200 khách nước ngoài) đến Đà Lạt lưu trú và nghỉ dưỡng.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang