Đã mắt với các kiểu sân vườn nghệ thuật

author 05:33 13/07/2016

(VietQ.vn) - Thiết kế sân vườn đẹp giúp mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.

Sự kiện: Trang trí nhà đẹp

Thiết kế sân vườn đẹp, lãng mạn, ấn tượng là nhu cầu của nhiều người. Sân vườn giúp mọi người có thể nhìn nhận một cách tổng quan hơn về thiên nhiên, hoà mình vào thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo những ý tưởng sáng tạo dưới đây.

 

Với thảm cỏ non xanh được chăm sóc cẩn thận. Thiết kế sân vườn đẹp và đa dạng loại cây giúp chúng ta tận hưởng một không gian tuyệt vời trong những ngày cuối tuần. 
Những lối đi xếp sỏi, đá uốn lượn trên thảm cỏ xanh chưa bao giờ là ý tưởng lỗi mốt.  
 Lối đi bằng đá, gạch trên hồ nước sẽ giúp khu vườn thêm sinh động, đẹp mắt.
Tạo nên những nét đặc trưng riêng, thoáng mát với nhiều loại cây xanh được bố trí khắp vườn. Một tiểu cảnh sân vườn đẹp, hết sức độc đáo đã tạo thêm nét đẹp riêng cho ngôi nhà. 
Không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi do sự bố trí hài hòa của Kiến trúc sư, dàn hoa dây leo bằng gỗ là khoảng không gian mát mẽ để con cái vui chơi lúc trời nắng nóng. 
 

 

 Những mảng cỏ xanh được kiến trúc sư bố trí với những cao độ vừa phải khác nhau,giúp cho chúng ta có cái nhìn không bị nhàn chán đi bởi vẽ đơn điệu của nó. tạo nên không gian uyển chuyển không kém phần thú vị. 

 

 Thiết kế sân vườn với không gian trống bằng cát cho trẻ con vui đùa.

Để tạo ra một không gian sân vườn biệt thự sống lý tưởng và tăng thêm hiệu quả cho công việc. Một không gian sân vườn xanh đẹp ngày càng được quan tâm đến.

Bạn đã chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất chưa?

Lát đá kín sân vườn dễ mang nhiều âm khí(VietQ.vn) - Nhiều gia đình hiện nay có sở thích lát đá sân vườn để tạo cho khu vườn nét duyên dáng và hài hòa với không gian. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy, lát đá kín sân vườn sẽ mang nhiều âm khí.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang