'Đã mắt' với siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ của dân chơi Hải Phòng

authorĐỗ Thu Thoan 06:15 23/09/2018

(VietQ.vn) - Chiếc siêu xe này là 1 trong 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm định cư tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sau 2 năm được nhập khẩu về nước, chiếc siêu xe cũng đã tìm được chủ nhân là 1 đại gia Hải Phòng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Báo Kiến Thức đưa tin, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan được 1 công ty nhập khẩu xe quận 5, TP HCM nhập về, tuy nhiên, trong suốt hơn 2 năm được nhập khẩu về nước, chiếc xe đã không có ai "ngó ngàng" đến, vào cuối tháng 5/2018, ông chủ công ty nhập khẩu xe tại TP HCM đã quyết định cho chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm "hàng độc" này ra biển số.

Và mới đây, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm này mới tìm thấy chủ nhân đầu tiên, đó là một doanh nhân đến từ Hải Phòng.

da-mat-voi-sieu-xe-lamborghini-huracan-16-ty-cua-dan-choi-hai-phong
 
da-mat-voi-sieu-xe-lamborghini-huracan-16-ty-cua-dan-choi-hai-phong

Siêu xe Lamborghini Huracan về tay đại gia Hải Phòng. Ảnh: Kiến Thức

Theo đó, chiếc xe sở hữu bộ body kit độ của Vorsteiner với dàn đèn pha trước full LED là cải tiến so với thế hệ trước đây. Bên cạnh đó, chiều cao siêu xe này chỉ 1,165 mm.

Nội thất của siêu xe này cũng mang màu xanh cốm tương đồng với ngoại thất. Điểm nhấn bên trong khoang lái siêu xe này có thể kể đến một số chi tiết bọc da cao cấp màu đen cùng các tùy chọn có trên xe bao gồm hiển thị thông tin lên kính chắn gió, hệ thống định vị hay camera lùi.

da-mat-voi-sieu-xe-lamborghini-huracan-16-ty-cua-dan-choi-hai-phong

Nội thất sang trọng của siêu xe. Ảnh: Kiến Thức

Theo báo Kiến Thức, siêu xe được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép Lamborghini Huracan LP610-4 tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất thời gian khoảng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 325 km/h.

Hiện chưa rõ doanh nhân Hải Phòng đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu chiếc siêu xe hàng độc này. Tuy nhiên, khi mới về Việt Nam, những chiếc Huracan tiêu chuẩn có giá dao động từ 14 đến 16 tỷ đồng.

Trong khi chiếc "siêu bò" Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm này đã tìm thấy chủ nhân mới tại Hải Phòng thì một đại gia tại TP HCM mới đây cũng chính thức "rước" một "siêu bò" Lamborghini Huracan LP580-2 có giá hàng tỷ đồng.

Theo đó, chiếc xe này sở hữu màu sơn Rosso Mars rất nổi bật và đây cũng chính là chiếc Huracan LP580-2 sở hữu màu sơn này duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Trí Thức Trẻ đưa tin.

da-mat-voi-sieu-xe-lamborghini-huracan-16-ty-cua-dan-choi-hai-phong
 
da-mat-voi-sieu-xe-lamborghini-huracan-16-ty-cua-dan-choi-hai-phong

"Siêu bò" Lamborghini Huracan LP580-2 tại TP. HCM. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Phiên bản Huracan LP580-2 là phiên bản giảm công suất và chuyển sang hệ thống dẫn động cầu sau của phiên bản Huracan LP610-4. Để phân biệt 1 cách dễ nhất giữa 2 phiên bản này đó chính là phần hốc gió ở cản trước của phiên bản LP580-2 được chia thành 2 ngăn, trong khi đó, phiên bản LP610-4 chỉ có 1 ngăn. Ngoài ra, bên hông xe cũng không có sự xuất hiện của dòng kí hiệu "LP580-2".

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại so với phiên bản LP610-4. Bên cạnh đó, hệ thống đèn xe vẫn được giữ nguyên với dải đèn LED ban ngày có thiết kế hình chữ Y và cụm đèn pha tự động. Đặc biệt, phiên bản Huracan LP580-2 này được lên hệ thống ống xả Fi cho ra âm thanh uy lực hơn.

Ngoài ra, "siêu bò" còn được trang bị tùy chọn gói Forged Carbon nổi tiếng của Lamborghini. Đây là tùy chọn mà ít chiếc Lamborghini nào tại Việt Nam được trang bị, theo Trí Thức Trẻ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang