​Đà Nẵng công khai 113 “đại gia” nợ thuế lớn

author 09:59 30/07/2016

Ngày 29-7, Cục Thuế Đà Nẵng đã lần đầu tiên công khai thông tin 113 doanh nghiệp nợ thuế tính đến ngày 30-6-2016 trên địa bàn TP.

 Ảnh minh họa

Dẫn đầu danh sách nợ thuế là Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng có trụ sở tại phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Công ty này được cấp phép hoạt động từ năm 2012 trước đây là chủ đầu tư dự án Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng. Công ty này nợ thuế hơn 52 tỷ đồng.

Tiếp đó là Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng 579 (Công ty 579), có trụ sở tại Tầng 12, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng có ngành nghề chuyên kinh doanh bất động sản, với số tiền nợ thuế hơn 25 tỷ đồng. 

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc, có trụ sở tại Nhà mẫu Blooming Tower, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng với số tiền nợ thuế hơn 12,9 tỷ đồng.

Công ty TNHH Besra Việt Nam, chuyên kinh doanh khai thác mỏ vàng, nợ 9,87 tỷ đồng. 

Ngoài ra, trong số này còn có một loạt các doanh nghiệp có tiếng như Công ty CP tư vấn và xây dựng Cosevco, Công ty CP Xây dựng giao thông 325, Công ty CP Tư vấn xây dựng 533, Công ty CP Điện chiếu sáng Đà Nẵng,... nợ với số tiền lớn.

Bà Rịa - Vũng Tàu không đóng cửa nhà hàng bè nổi vì du lịchTheo chủ trương của chính quyền Thành phố Vũng Tàu, họ sẽ không đóng cửa các nhà hàng nổi trên sông mà sẽ quy hoạch và có sự kiểm soát.

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang