Đã tìm thấy đầu chị Huyền nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường?

author 17:41 07/08/2014

(VietQ.vn) - Xác chị Huyền nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vừa được tìm thấy nhưng đã bị mất phần đầu, ngay sau đó, thông tin tìm thấy đầu chị Huyền nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường lại nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng.

Sự kiện:

Những tin tức mới nhất liên quan đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho hay, mới đây, một thông tin gây sốc lại lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, một người ở Hà Nam đã đăng một thông tin nghi vấn về việc tìm thấy phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền  sau khi vớt được một sọ người đựng trong chiếc xô nhựa trôi trên sông.

Đã tìm thấy xác chị Huyền vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường trong tình trạng mất đầu, tay chân

Đã tìm thấy xác chị Huyền nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường trong tình trạng mất đầu, tay chân. Ảnh minh họa

Cụ thể, người này nói rõ: “Trước hết cho cháu chia sẻ nỗi buồn với gia đình. Theo cháu được biết thì gia đình đã tìm thấy thi thể chị nhưng chưa được nguyên vẹn, bị thiếu phần đầu. Và cháu cũng được biết cách đây khoảng 2,5 tháng, ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có thấy một chiếc sọ người.”

Người đàn ông này kể lại: “Nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng, và khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền. Chú cháu là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy. Và nay khi nghe tin gia đình chị tìm thấy thi thể bị thiếu phần đầu cháu chợt nghĩ đến chiếc sọ kia không biết có phải là của chị hay không? Nếu gia đình muốn được biết thì hãy liên hệ với cháu”.

Thông tin tìm thấy phần đầu của chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang gây xôn xao dư luận

Thông tin tìm thấy phần đầu của chị Huyền nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang gây xôn xao dư luận. Ảnh minh họa

Trao đổi với báo chí chiều ngày 7/8 ngay sau khi nhận được thông tin này, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Trưa nay, có một cậu sinh viên người Hà Nam đã tìm đến gặp gia đình và cung cấp thông tin về sự việc nêu trên. Tuy nhiên, lúc ấy gia đình tôi do quá mệt vì vừa tổ chức lễ cầu siêu cho con gái ở nghĩa trang thôn Trung Quan (xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội) về nên đã không thể nói chuyện được với cậu sinh viên kia. Vì vậy, cậu ấy đã về và để lại số điện thoại cùng địa chỉ để gia đình liên hệ lại”.

Gia đình chị Huyền cũng khẳng định sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất để có thể nắm được thông tin về việc này. Bởi hiện nay, hơn bao giờ hết, gia đình chị Huyền luôn mong muốn tìm lại những phần cơ thể đã bị mất, để người thân của mình có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Chất Lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc này và các tình tiết khác của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Minh Thùy (tổng hợp theo DSPL-NDT

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang