Đã tìm thấy quán quân cuộc thi 'Tìm kiếm CEO tương lai lần 6'

author 07:59 06/12/2015

(VietQ.vn) - Tối ngày 04/12, tại hội trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi 'Tìm kiếm CEO tương lai lần 6 – chủ đề Đón sóng hội nhập'.

Không ngoài kỳ vọng của các thầy cô, các giám khảo và các bạn sinh viên đến cổ vũ, các thí sinh Nguyễn Hoàng Lâm (ĐH Ngoại thương TP.HCM), Võ Hoàng Anh Thư (ĐH Ngoại thương TP.HCM), Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM), Nguyễn Thị Minh Nhật (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã có một đêm tranh tài sôi nổi qua các vòng thi đầy thử thách như Ra khơi; Dệt sóng; Kình ngư; Khúc khải hoàn.

Các thí sinh đã có một đêm thi hết mình, thể hiện tố chất là những CEO tương lai.

Trải qua các phần thi cực kỳ xuất sắc, thí sinh Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã vượt qua ba thí sinh còn lại để giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”.

"Khi bắt đầu bước vào cuộc thi, mình xem đây là một chặng đường để "tu thân" học hỏi. Ở mỗi vòng thi mình không đặt nặng vấn đề là có vào được vòng trong hay không mà luôn nghĩ làm sao để học hỏi được nhiều nhất và làm tốt nhất trong vòng này. Mình thấy rằng khi làm hết sức và cống hiến hết mình thì mọi thứ khác sẽ đến với chính chúng ta" - quán quân Lê Nhật Trường chia sẻ.

Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”.

Cuộc thi "Tìm kiếm CEO tương lai" do trường ĐH Kinh tế Tp.HCM tổ chức với mục đích tìm kiếm những CEO tương lai, đồng thời mang lại những trải nghiệm thực tiễn trong kinh doanh cho các bạn sinh viên. Sau hơn 3 tháng diễn ra, từ hơn 10.000 sinh viên đến từ các trường ĐH trên toàn Tp.HCM, cuộc thi đã chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất, những nhà lãnh đạo trẻ tài năng – những CEO tương lai để bước vào đêm chung kết.

Với vai trò là nhà tài trợ chính cho cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh cũng như Tập đoàn Number 1 mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, góp phần nuôi dưỡng tài năng và tố chất của sinh viên Việt Nam. Qua đó, giúp các bạn thể hiện năng lực của bản thân và tìm ra những tài năng là các CEO tương lai, đem lại những giá trị cho tổ chức, cho xã hội.

Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6” đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến sự thành công tốt đẹp của cuộc thi: “Tôi xin chúc mừng các “CEO tương lai”, các bạn là những nhân tài, những hạt giống tương lai của đất nước và tôi hy vọng các bạn sẽ đưa nguồn tri thức của mình để góp phần xây dựng quê hương đất nước nước giàu đẹp, đưa Việt Nam hội nhập sâu với thế giới, sánh ngang với các cường quốc năm châu”.

Quang Minh

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang