Vụ 3 nam sinh mất tích ở bãi biển Hải Hậu: 2 ngày đã tìm thấy 3 xác

author 11:36 10/05/2016

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 10h30p ngày 10/5 đã tìm thấy được xác cả 3 nam sinh mất tích trong vụ chết đuối thương tâm tại bãi biển Văn Lý–Nam Định.

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam sáng 10/5, ông Trần Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu cho biết: “4h sáng 10/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) – 1 trong 3 nam sinh mất tích trong vụ đuối nước tại biển Hải Lý. Vị trí tìm thấy em Tùng tại vùng biển Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), cách vị trí các em bị đuối nước khoảng 8km”.

Trực tiếp chỉ đạo quá trình tìm kiếm thi thể 3 nam sinh mất tích, ông Hải đã đề nghị UBND huyện Giao Thủy phối hợp, liên hệ với các lực lượng biên phòng và các xã ven biển huyện Giao Thủy tích cực phối hợp để tìm kiếm thi thể nam sinh còn lại là em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đã tìm thấy 3 xác nam sinh chết đuối. Ảnh: Khởi Nguyên.

Thông tin từ thầy Trần Văn Lung, Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định) – Người thầy giáo già trên 70 tuổi có mặt tại hiện trường, cho biết: Lúc 10h30p sáng nay nạn nhân còn lại là em Lê Anh Tuấn đã tìm thấy xác cách vị trí bị chết đuối khoảng 1km.

Chính quyền và người thân đã làm các thủ tục để về án tang. Ông Lung cũng cho biết thêm: “Sáng 9/5, Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Nam Định đã xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình mỗi nam sinh 3 triệu đồng. Cùng với đó, nhà trường đã kêu gọi thầy cô giáo giảng dạy trên địa bàn huyện Hải Hậu ủng hộ mỗi gia đình số tiền 10 triệu đồng”.

Người dân Nam Định tiếc thương trước cái chết của 3 nam sinh lớp 11. Ảnh: Khởi Nguyên.

 

Nhiều người dân túc trực trước biển nghe ngóng thông tin. Ảnh: Khởi Nguyên.

 

Biển Hải Lý (Hải Hậu) đã cướp đi sinh mạng của 3 học sinh trẻ tuổi. Ảnh: K.Nguyên.

Trước đó, như Chất Lượng Việt Nam đã đưa tin, khoảng 15h30’ ngày 8/5, 3 nam sinh lớp 11C trường THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định) đã bị đuối nước trên biển Hải Lý và mất tích khi đi chơi, tắm biển với nhóm bạn cùng lớp. 

3 học sinh được xác định là em Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

Vụ 3 nam sinh chết khi còn quá trẻ này khiến nhiều người bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc.

>> Tin mới nhất về tìm kiếm 3 nam sinh mất tích tại bãi biển Hải Hậu

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang