Đã tìm thấy xác cô gái trẻ gieo mình xuống dòng Đắk Bla tự vẫn

author 18:19 19/02/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 15h ngày 18/2, nhiều người dân đang câu cá bên bờ sông phát hiện một cô gái trèo qua lan can cầu Đắk Bla nhảy xuống sông tự tử.

Theo tin tức từ báo Người lao động, đến đầu giờ chiều nay,19/2, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ cho chị H.T.T ( 23 tuổi, trú TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) do nhảy xuống sông Đắk Bla tự tử.

Xác chị T. được phát hiện vào trưa cùng ngày khi mắc vào lưỡi câu của một người dân, cách vị trí nhảy xuống khoảng 30 mét. Tìm thấy thi thể chị T. nhờ vào sự tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân của lực lượng chức năng tại hiện trường. 

Thùng quyên góp cho nạn nhânThùng quyên góp cho nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Người lao động

Trước đó, khoảng 15h chiều 18/2, một người phụ nữ bất ngờ nhảy cầu Đăk Bla, trên sông Đăk Bla, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum tự vẫn, khiến lực lượng chức năng địa phương rất vất vả đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tìm kiếm cứu nạn.

Theo một số nhân chứng, người phụ nữ gieo mình từ trên cầu Đăk La xuống sông tự vẫn trạc 30 tuổi. Trước đó người phụ nữ này xuống taxi ở đầu cầu rồi đi bộ ra giữa cầu để thực hiện hành động dại dột. Phát hiện sự việc, một trong số những người đàn ông đang câu cá ở mép sông đã lao ra cứu nhưng không kịp, VOV đưa tin.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang