Nhà ngoại cảm thấy xác nạn nhân thẩm mỹ viện ?

author 06:52 29/11/2013

(VietQ.vn)- Theo lời con dâu của 1 nhà nữ ngoại cảm ở Thái Nguyên, xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đang mắc vào 1 bên núi đá nơi đó có cây mọc ra um tùm, cành rễ mọc chùm xuống nước.

 

 

 

 

Ngày 28/11, đường dây nóng PV Chất lượng Việt Nam nhận được điện thoại của 1 cô gái tự xưng là con dâu của 1 nhà ngoại cảm ở Thái Nguyên. Cô gái cho biết, gia đình theo dõi rất sát thông tin tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường trong vụ án liên quan đến bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, người vừa bị công an Hà Nội bắt giam và khởi tố.

Dưới đây là cuộc trò chuyện với phóng viên với con dâu của nhà ngoại cảm ở Thái Nguyên này.

 

 

Chào anh, đây có phải đường dây nóng PV Chất lượng Việt Nam không?

PV: Vâng. Tôi nghe.

Dạ. Thưa anh, mẹ chồng em là nhà ngoại cảm ở Thái Nguyên có theo dõi việc tìm xác xảy ra ở thẩm mỹ viện Cát Tường. Em rất mong gia đình chị Huyền sớm tìm thấy thi thể của chị. Mẹ chồng em có thấy thi thể chị Huyền đang mắc vào 1 bên núi đá nơi đó có cây mọc ra um tùm, cành rễ mọc chùm xuống nước.

PV: Em có thể nói rõ cụ thể hơn địa điểm nào không?

Cửa sông hay 1 khúc nước rộng to, bên kia sông là bờ đất, bên kia là vách núi đá có cây to mọc ra, nhiều cành. Xác chị Huyền mắc ở đấy. Đầu hướng xuống dưới chân hướng lên trên.

Người thân nhà chị Huyền vẫn đang cố gắng tìm kiếm thi thể của chị trên sông 

PV: Ở đoạn nào sông Hồng em có thể chỉ rõ hơn nữa không?

Mẹ em miêu tả như trên anh à. Gia đình nạn nhân cứ tìm bên kia là núi đá, 1 bên là bờ đất, nơi có 1 cây rất to. Phải tìm kỹ bên dưới mới biết được. Nếu may mắn thì có thể đưa chị Huyền ra được còn không sẽ mắc ở đó mãi.

PV : Em ở đâu nhỉ?

Em và mẹ  ở thái Nguyên.


 

PV : Địa chỉ thế nào em?

Nguyễn Thị Oanh, xóm Tân Đô, xã Hòa Bình, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên.

Cũng theo lời cô gái này, mong muốn của gia đình cô là gia đình chị Huyền sớm tìm được thi thể của chị Huyền. Cô cũng bày tỏ việc bố chồng ‘dặn dò’ không nên tham gia vào việc này bởi tìm được thì không sao nhưng nếu không tìm được lại ‘này nọ’ và không muốn nhiều người biết đến.

"Em chỉ mong gia đình chị Huyền sớm tìm được thi thể", cô gái chia sẻ.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256



 

 


 

 

 

Đan Trường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang