Đã xác định danh tính nữ tài xế quay đầu xe trên cầu Cót và sẽ xử lý nghiêm

authorHà Thúy 15:39 17/03/2018

(VietQ.vn) - Phòng CSGT Hà Nội đã xác định được nữ tài xế định quay đầu xe trên cầu Cót và đề nghị xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc tài xế định quay đầu xe trên cầu Cót, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết đã giao cho Đội CSGT số 3 xác minh nữ tài xế điều khiển ô tô 4 chỗ quay đầu trên cầu Cót “bất thành”, gây ùn ứ giao thông để yêu cầu lên giải quyết vi phạm.

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội khẳng định: “Người điều khiển xe 30A - 11.329 đã vi phạm Luật giao thông. Tài xế này thực hiện chuyển làn đường và đánh lái quay đầu xe không đúng nơi quy định. Sau khi quay đầu xe bất thành, tài xế tiếp tục đỗ ngang xe trên cầu để cãi vã với những người tham gia giao thông khác là hành vi đỗ xe sai quy định, gây ùn tắc giao thông”.

http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-xu-ly-nghiem-nu-tai-xe-quay-xe-tren-cau-cot-2018031710183142.htm

Ảnh được cắt ra từ clip. Ảnh: Báo Giao thông 

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội, hiện danh tính của nữ tài xế đã được xác định và đơn vị CSGT phụ trách địa bàn đang yêu cầu tài xế lên làm việc để giải quyết vi phạm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 nói, đã xác minh và đang làm thủ tục yêu cầu nữ tài xế này lên làm việc để giải quyết vi phạm.

“Đối với người tham gia gia thông, đặc biệt lưu thông trên đường nhất là vào các khung giờ cao điểm cần nhường nhịn nhau và thực hiện văn hoá giao thông tránh để xảy ra ùn tắc giao thông. Trường hợp vi phạm sẽ bị lực lượng CSGT tuần tra trên đường kiểm tra lập biên bàn xử lý theo qui định”- lãnh đạo Đội CSGT số 3 khuyến cáo.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 16/3, một nữ tài xế điều khiển xe Toyota Altis mang biển kiểm soát 30A - 11.329 lưu thông trên cầu Cót, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, khi đến giữa cầu thì nữ tài xế bật xi nhan xin đường và đánh lái nhằm quay đầu xe ngay trên cầu.

Loạt tài sản bị kê biên: Con trai Trịnh Xuân Thanh đề nghị tòa trả lại biệt thự, ô tô Mazda CX5(VietQ.vn) - Con trai bị cáo Trịnh Xuân Thanh đề nghị tòa trả lại biệt thự, căn hộ và ô tô với lý do đó là tài sản do ông bà cho.

Do lượng phương tiện qua cầu đông đúc nên ý định quay đầu xe của nữ tài xế này bất thành. Đáng nói, chiếc ô tô do nữ tài xế điều khiển đã đụng nhẹ vào một xe máy lưu thông phía sau, tuy nhiên nữ tài xế đã mở cửa xuống xe gây gổ, mắng người đi xe máy.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang