Bị tố hành hung sinh viên: Công ty Thiên Ngọc Minh Uy nói gì?

author 11:06 18/09/2013

(VietQ.vn) - Sau khi báo chí phản ánh việc một số sinh viên đến chi nhánh Cty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (TNMU) ở số nhà 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để yêu cầu hủy hợp đồng bán hàng đa cấp cho Cty này thì bị đánh, lãnh đạo Cty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã có văn bản phản hồi trả lời vụ việc.

Theo trình bày của phía Công ty này, ngày 18/08/2013, khách hàng Đạt có ký kết hợp đồng tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp của Công ty và Đạt có đăng ký mua sản phẩm máy Ozone của Công ty trị giá 7.000.000 đồng (bảy triệu đồng), sau khi nộp tiền mua hàng nhân viên Công ty có hướng dẫn là đi xuống kho lấy hàng, nhưng Đạt chưa lấy hàng ngay, lý do Đạt chưa lấy hàng Công ty không được biết.

Ngày 15/09/2013, khách hàng Đạt lên địa điểm kinh doanh của Công ty ở 96 Định Công để làm thủ tục trả lại hàng. Ngày 15/9/2013 là chủ nhật, cán bộ phụ trách giải quyết các thủ tục trả hàng đang đi công tác, nên nhân viên trực ban có mời khách hàng Đạt về đợi sang tuần cán bộ phụ trách khâu giải quyết trả hàng về thì làm thủ tục cho trả hàng. Nhưng khách hàng Đạt không chịu về và có lời qua tiếng lại với nhân viên và khách hàng của Công ty, cố tình gây mâu thuẫn ở trong Công ty chúng tôi.

Sau khi nhận được thông báo của Công an Phường Phương Liệt, Công ty chúng tôi đã cử nhân viên của Công ty đến làm thủ tục trả lại số tiền mà Đạt đã mua hàng của Công ty. Khách hàng Đạt đã nhận đủ số tiền và đã có cam kết không khiếu kiện gì Công ty chúng tôi.

Đối với trường hợp Nguyễn Ngọc Dương và Nguyễn Hoàng Hưng có xô xát với nhau, đây là việc cá nhân giữa hai người. Nguyễn Ngọc Dương không phải là nhân viên của Công ty. Công ty chúng tôi được biết là Nguyễn Ngọc Dương đã đưa Nguyễn Hoàng Hưng đi khám và đã mua thuốc bôi theo chỉ dẫn của bác sĩ, Nguyễn Hoàng Hưng không có thương tích gì, chỉ có trầy xước ngoài da.

Việc xô xát của hai cá nhân Hưng và Dương đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty chúng tôi. Do vậy, Công ty chúng tôi đã đề nghị cơ quan Công an Phường Phương Liệt giải quyết việc xô xát của 2 cá nhân Hưng và Dương theo đúng quy định của Pháp Luật.

“Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Quý báo đã có bài viết phản ánh về vụ việc. Công ty chúng tôi xin cảm ơn sự phản ánh của Quý báo; đồng thời đã xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi cũng xem đây là bài học quý để từng bước quản lý tốt hơn nữa hoạt động của công ty, với mục đích là tất cả vì quyền lợi của khách hàng”, đại diện Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy nói.

PV Chất lượng Việt Nam tiếp tục liên hệ Công an quận Hoàng Mai nhắm làm rõ vụ việc.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang