Thịt chó đóng hộp gây xôn xao: Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình lên tiếng

author 11:26 20/12/2019

(VietQ.vn) - Đại diện cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình lên tiếng trước hình ảnh thịt chó đóng hộp được cho là sản xuất ở tỉnh này đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Gần đây, mạng xã hội “dậy sóng” trước hình ảnh những hộp thịt chó đang được lan truyền chóng mặt. Theo đó, hình ảnh cho thấy những chiếc hộp này có mẫu mã bắt mắt cùng dòng chữ "Đặc sản thịt chó".

 Hình ảnh sản phẩm thịt chó đóng hộp gây xôn xao.

Trên bao bì có ghi rõ loại thịt chó đóng hộp này được sản xuất tại Nhà máy Đồ hộp Ninh Bình theo công nghệ của Đức. Những hộp thịt chó này còn được cho là xuất khẩu ra nước ngoài.

Qua xác minh của PV Dân trí, những hình ảnh về “Đặc sản thịt chó đóng hộp” và các thông tin có liên quan đã xuất hiện từ năm 2018. Không hiểu sao đến thời điểm này nhiều người lại đưa ra làm câu chuyện bàn tán.

Sáng 20/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình khẳng định, không có việc cấp phép cũng như bán thịt chó đóng hộp tại Ninh Bình.

“Sở không cấp phép cho cơ sở nào sản xuất thịt chó đóng hộp. Trên địa bàn cũng không có cửa hàng hay siêu thị nào bán sản phẩm này”, ông Kiên nói.

Chiếc xe tay ga mới của Yamaha giá chỉ từ hơn 21 triệu đồng có gì hay?(VietQ.vn) - Yamaha vừa bước vào phân khúc xe tay ga 125cc tại Ấn Độ với chiếc Fascino 125 Fi. Giá cho mẫu xe tay ga tuân thủ BS6 bắt đầu từ 66.430 Rupee (khoảng hơn 21 triệu đồng).

Cũng theo Giám đốc Sở Công Thương Ninh Bình, Sở không vào cuộc kiểm tra thông tin này vì không có căn cứ. “Trên địa bàn không có sản phẩm đó, cũng không cấp sản xuất sản phẩm đó”, ông Kiên khẳng định thêm.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang