Đặc tính kỹ thuật ưu việt của đá ốp lát nhân tạo giúp tăng chất lượng công trình

author 10:23 02/11/2015

(VietQ.vn) - Đá ốp lát nhân tạo đã góp phần làm tăng thêm thế mạnh của ngành VLXD, các sản phẩm ốp lát có kích thước lớn, độ bóng cao, gam màu ổn định được ưa chuộng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Đá ốp lát nhân tạo có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt ở nhiệt độ 150 độ C và cho phép những nhà chế tác tạo ra những thiết kế đặc biệt theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Đá ốp lát nhân tạo được ứng dụng chủ yếutrong nhà bếp, văn phòng như mặt bàn, mặt bếp, quầy giao dịch.

Do có đặc tính chống ẩm tốt nên đá còn được dùng trong ốp tường nhà. Đá nhân tạo là một vật liệu đặc, không rỗng, cứng và rất bền, có thể uốn cong được, dễ chế tác và có khả năng chữa được và làm mới. Điều đặc biệt đá có khả năng chịu nhiệt tốt, chống các tia cực tím, chống ố bẩn, không có các vết nối, an toàn sức khỏe, có thể thiết kế linh hoạt, bền màu và đa dạng về màu sắc.

Đá ốp lát nhân tạo đã góp phần làm tăng thêm thế mạnh của ngành VLXDĐá ốp lát nhân tạo đã góp phần làm tăng thêm thế mạnh của ngành VLXD

Đá nhân tạo đã chứng tỏ rằng chúng là một vật liệu rất bền và thân thiện. Nó có thể chống chịu được các tác nhân như cắt khía…tại những nơi con người thường xuyên qua lại. 

Đá ốp lát nhân tạo là một sự đột phá trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, sản phẩm đá ốp lát nhân tạo bretonstone terastone là một loại đá hỗn hợp có mật độ cao, được sản xuất theo công nghệ rung và nén trong môi trường chân không, để tạo ra các tấm đá nhân tạo có màu sắc phong phú và các đặc tính kỹ thuật ưu việt nổi bật của sản phẩm, khiến nó trở thành đá ốp lát lý tưởng cho các kiến trúc sư thiết kế với các loại màu sắc khác nhau theo yêu cầu công trình kiến trúc.

Đá ốp lát nhân tạo đã góp phần làm tăng thêm thế mạnh của ngành VLXD, các sản phẩm ốp lát có kích thước lớn, độ bóng cao, gam màu ổn định được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Các sản phẩm đá ốp lát được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như ốp tường, lát sàn, cầu thang, bồn tắm… có độ bền và mang tính nghệ thuật cao.

Nguyễn Hương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang