Đại biểu trẻ tuổi nhất Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội chia sẻ kỳ vọng

author 10:19 02/11/2015

32 tuổi, Đoàn Hiệp - Bí thư huyện đoàn Sóc Sơn là đại biểu trẻ tuổi nhất trong tổng số gần 500 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ 16. Bên lề Đại hội, đại biểu Đoàn Hiệp đã có một số chia sẻ về cảm xúc, mong muốn của mình với PV.

Đoàn Hiệp - Bí thư huyện đoàn Sóc Sơn (Hà Nội) là đại biểu trẻ tuổi nhất trong tổng số gần 500 đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ 16

Là đại biểu trẻ tuổi nhất, cảm xúc của anh thế nào khi tham dự Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần này?

Đây là lần đầu tiên trong đời cũng như trong quá trình công tác tôi được tham gia một sự kiện chính trị lớn. Tôi thấy rất vinh dự, tự hào, vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của Thủ đô trong 5 năm vừa qua. Tôi tin tưởng trong 5 năm tới, Thủ đô sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, ngày càng giàu mạnh, văn minh, hiện đại.

Hiện nay, cán bộ trẻ đang rất được quan tâm, nhiều tỉnh thành đã bổ nhiệm cán bộ rất trẻ vào những vị trí quan trọng. Anh có suy nghĩ gì về vấn đề này?

Thời gian vừa qua có nhiều đồng chí lãnh đạo trẻ được phân công, bổ nhiệm vào các vị trí rất quan trọng, tôi rất ủng hộ việc đó.

Qua theo dõi, tôi thấy các lãnh đạo trẻ đều đảm bảo đủ tiêu chuẩn, có quá trình đạo tạo cơ bản, quá trình phấn đấu được cấp ủy lãnh đạo các đơn vị ghi nhận.

Lãnh đạo cũng mong muốn thế hệ trẻ với sự nhiệt huyết, nhiệt tình của mình sẽ mang tất cả trí lực của mình để phát huy cống hiến cho các tỉnh thành cũng như cho cả đất nước.

Là đại biểu trẻ tuổi nhất của Đại hội, anh kỳ vọng gì vào kỳ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần này?

Tôi mong muốn, Đảng bộ thành phố sẽ quan tâm đến việc đầu tư cho thế hệ trẻ, có sự quan tâm đặc biệt tới thế hệ trẻ, mạnh dạn giao thêm nhiều nhiệm vụ hơn nữa cho thế hệ trẻ được phụ trách để họ có cơ hội được rèn luyện, trải qua các thử thách và được thể hiện mình.

Không chỉ riêng tôi, thế hệ trẻ Sóc Sơn rất mong muốn Đại hội thành công tốt đẹp. Với những quyết sách của Đại hội thì thành phố chúng ta sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới đây.

Ngoài ra, tôi kỳ vọng thành phố cũng sẽ có nhiều chính sách ưu tiên hơn nữa cho thanh niên, nhất là cơ hội việc làm, nghề nghiệp sẽ được rộng mở hơn với những chính sách của thành phố.

Là đại biểu chính thức, anh xác định trách nhiệm như thế nào trong việc bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa 16?

Cũng là một đại biểu trong tổng số các đại biểu dự Đại hội, tôi sẽ thể hiện đúng chức năng nhiệm vụ và bổn phận của một đại biểu dự Đại hội trong phiên bầu cử Ban chấp hành khóa mới. Đó là, lựa chọn những đại biểu đủ phẩm chất năng lực, đủ đức, đủ tài để tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa 16, để lãnh đạo chỉ đạo, định hướng cho sự phát triển của thành phố trong thời gian tới đây.

Xin cảm ơn anh!

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang