Chân tướng vụ nam sinh đang tỏ tình bị bảo vệ đạp ngất xỉu

author 15:44 07/05/2015

(VietQ.vn) - Đại diện trường Đại học Lao động & Xã hội, nơi diễn ra đoạn clip nam sinh tỏ tình lãng mạn rồi bị bảo vệ đạp ngất xỉu gây xôn xao đã có phản hồi và khẳng định không có việc đập ngất nam sinh.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, gần đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao về clip một nam sinh đã thực hiện màn tỏ tình lãng mạn với cô gái  tại sân kí túc của trường đại học Lao động & Xã hội và bị bảo vệ đạp té xỉu giữa sân ký túc.

Màn tỏ tình lãng mạn này diễn ra vào khoảng 22h đêm ngày 5/5, nhờ sự trợ giúp của bạn bè cùng trường, nam sinh đã tỏ tình thành công khi cô gái vui vẻ nhận lời trong sự chúc phúc của đám đông xung quanh thanh niên trên tới nơi mà người yêu đang theo học và thực hiện, Trong lúc cặp đôi này đang tỏ tình, một thầy giáo quản sinh đã đi ra và nhắc nhở cặp đôi này nhưng vẫn để cho cặp đôi có không gian riêng.

Sân ký túc đại học Lao động và Xã Hội nơi diễn ra đoạn clip tỏ tình và cái kết gây shock

Sân ký túc đại học Lao động và Xã Hội nơi diễn ra đoạn clip tỏ tình và cái kết gây shock. Ảnh Người đưa tin

Màn tỏ tình lãng mạn gây sốc khi kết thúc bằng hình ảnh bảo vệ kí túc xá đi ra phàn nàn với cặp đôi. Đến khi bảo vệ này khó chịu, nam sinh nắm tay bạn gái bỏ chạy thì bất ngờ bị bảo vệ đạp vào người, ngã lăn ra sân và... ngất xỉu.

Đại diện Trường Đại học Lao động & Xã hội trả lời phóng viên báo Người đưa tin về hình ảnh trong đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra trong ca trực của bảo vệ Vũ H.L. và đã nghe bảo vệ này báo cáo sự việc.

Khuôn viên trường Đại học nơi xảy ra sự việc

Khuôn viên trường Đại học nơi xảy ra sự việc. Ảnh Kiến thức

Bảo vệ H.L cho hay, vào 22h đêm ngày 5/5, có bạn nam sinh học ở trường vào khu kí túc xá để tỏ tình với một nữ sinh ở trong khu kí túc. Hành động tỏ tình đã khiến khu kí túc xảy ra tình trạng mất trật tự nên bảo vệ nhà trường có nhắc nhở. Về thông tin liên quan đến nam sinh bị đạp ngất xỉu, vị này khẳng định: “Không hề có việc bảo vệ nhà trường đạp ngã sinh viên ngất xỉu. Tôi có nghe bảo vệ nói lại là thời điểm đó có nhắc nhở, kéo nam sinh viên này ra ngoài và đã bị ngã. Một lúc sau thì nam sinh viên này tự đứng lên ra về”

Theo đại diện nhà trường thì từ lúc sự việc xảy ra đến nay, hai sinh viên vẫn chưa lên báo cáo, tường trình sự việc. Đồng thời cho biết sẽ căn cứ vào tường trình của bạn sinh viên xem có việc bảo vệ nhà trường đạp ngã dẫn đến nam sinh viên ngất xỉu hay không và phải xem xét mức độ sự việc thế nào, từ đó sẽ căn cứ vào thực tế để có phương án xử lý.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang