Đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2015 là ai?

author 18:00 03/11/2015

(VietQ.vn) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu sẽ tham gia Miss Intercontinental 2015.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp phép để Lê Thị Hà Thu tham gia cuộc thi diễn ra tại Magdeburg, Đức vào tháng 12 tới đây. Người đẹp đang gấp rút chuẩn bị trang phục và các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi.

Lê Thị Thu Hà tham gia Miss International 2015

Lê Thị Thu Hà vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia Miss Intercontinental 2015

Lê Thị Hà Thu sinh năm 1992, đến từ Thừa Thiên - Huế, hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực người mẫu. Chiều cao của  Lê Thị Hà Thu là 1,7 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 86 - 61 - 89. Cô giành ngôi Á hậu một Hoa hậu Đại dương 2014, cùng năm người đẹp Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

Lê Thị Thu Hà

Lê Thị Thu Hà là người đẹp xứ Huế sinh năm 1992

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm Việt Nam trở lại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa. Năm 2005, người mẫu Thanh Hằng từng đại diện Việt Nam dự thi nhưng không đạt thành tích cao. Năm ngoái, người đẹp Huỳnh Thúy Anh đến Đức tham dự Miss Intercontinental nhưng là thi chui, không được cấp phép.

Người đẹp xứ Huế được đánh giá là có phong thái chuyên nghiệp trên sàn catwalk, tự tin cùng vẻ đẹp thuần Việt. Sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 đến nay, Hà Thu liên tục xuất hiện trong các hoạt động thời trang lớn nhỏ trong nước, tham gia trình diễn và xuất hiện tại các sự kiện. 

Lê Thị Thu Hà tham gia Miss International 2015

Lê Thị Thu Hà khẳng định sẽ cố gắng hết mình tại Miss Intercontinental 2015

Về quyết định tham gia Miss Intercontinental 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu chia sẻ: “Với Hà Thu, việc tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế không phải chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cá nhân mà còn là trách nhiệm mà Thu phải cố gắng hoàn thành tốt nhất. Tranh tài cùng người đẹp khắp thế giới, kết quả thế nào thì chưa biết, nhưng chắc chắn Hà Thu sẽ nỗ lực tối đa cho các phần thi của mình để không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

Lê Thị Thu Hà tham gia Miss International 2015

Người đẹp Lê Thị Thu Hà mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông

Được biết, êkíp đã gần như hoàn tất các thủ tục để lên đường. NTK Võ Việt Chung sẽ chuẩn bị về mặt trang phục dân tộc. NTK Vicent Đoàn sẽ lo về trang phục các vòng thi và váy dạ hội đêm Chung kết.

Vòng chung kết Miss Intercontinental 2015 sẽ bắt đầu từ đầu tháng 12, riêng đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại Magdeburg, Đức.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang