Đại gia Chu Đăng Khoa đang bị đồn cầu hôn Hồ Ngọc Hà giàu cỡ nào?

author 06:02 10/08/2016

Thông tin về việc đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà chưa biết thực hư ra sao, nhưng khối tài sản đại gia này sở hữu luôn khiến dư luận phải tò mò...

Chu Đăng Khoa lại được mọi người gọi là đại gia kim cương. Cái mác ấy vừa nghe qua đã thấy giá trị.

Chuyện tình của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa với ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngày càng "nóng" dư luận. Ít ai biết rằng, trước khi "nổi tiếng" với chuyện tình này, Chu Đăng Khoa đã nổi tiếng là đại gia kim cương giàu có.

Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà

Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ chuyên kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Hiện tại ở Nghệ An, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty chi nhánh của gia đình giàu có này còn mở rộng kinh doanh bên Lào.

Đại gia Chu Đăng Khoa

Đại gia này cũng nổi tiếng kinh doanh nhiều mặt hàng xa xỉ, trong đó có kim cương. Từng có thông tin cho rằng chiếc nhẫn kim cương trị giá đến 21 tỷ đồng trên tay Hồ Ngọc Hà là món quà của đại gia này tặng cô. Tuy nhiên, ca sĩ Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng và đó là món đồ do chính cô mua.

Là đại gia và là chủ của các cửa hàng kim cương, vợ của đại gia gốc Nghệ này sở hữu nhiều chiếc nhẫn, điện thoại Vertu, đồng hồ, túi xách, son hàng hiệu đắt tiền. Đại gia Chu Đăng Khoa cùng gia đình nhiều lần du lịch ở nước ngoài.

Đại gia Chu Đăng Khoa cũng là chủ căn biệt thự hoành tráng tại Hà Nội. Nội thất bên trong căn nhà khá tiện nghi và sang trọng cho thấy phần nào sự giàu có của "tình mới tin đồn" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh căn biệt thự đắt tiền, đại gia Chu Đăng Khoa còn là chủ sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011.

Chu Đăng Khoa còn có một nguồn thu rất lớn đến từ việc buôn bán các mặt hàng quý hiếm như sừng tê giác, kinh doanh khí đốt.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang