Đại gia đi xe sang BMW, ở chung cư cao cấp bị bắt vì ma túy

authorMạnh Long 22:41 01/10/2016

(VietQ.vn) - Dù không nghề nghiệp nhưng đại gia Nguyễn Quốc Cường ở nhà chung cư cao cấp, đi siêu xe BMW…lọt vào tầm ngắm của trinh sát ma túy Công an quận Thủ Đức.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, ngày 1/10, công an quận Thủ Đức vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy tổng hợp, bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Quốc Cường (29 tuổi, quê Bến Tre) và Lê Thanh Khiết (26 tuổi, quê Bạc Liêu).

Trước đó, qua trinh sát địa bàn, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Thủ Đức phát hiện Cường cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ phía Bắc vào Nam, rồi phân nhỏ bán cho người nghiện từ Bình Dương lên TP.HCM.

Đại gia Nguyễn Quốc Cường bị bắt giữ để điều tra về hành vi mua bán vận chuyển ma túy. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Thông tin đăng tải trên báo Người lao động, dù không có nghề nghiệp ổn định nhưng Cường lại chơi trội khi xài hàng hiệu, đi xe ô tô hiệu BMW khiến hàng xóm ai cũng ngỡ ngàng. Cường cũng thường xuyên mua đồ chơi đủ loại màu sắc cho con với giá từ 1-3 triệu đồng/chiếc.

Qúa trình theo dõi, trinh sát cũng thấy lạ, không hiểu tại sao Cường lại mua đồ chơi cho con nhiều đến thế. Thật không ngờ rằng những món đồ chơi Cường mua cho con đều chứa số lượng ma túy cực lớn bên trong.

1000 người sập bẫy trùm kinh doanh đa cấp ảo(VietQ.vn) - Lừa đảo 1000 người chiếm đoạt số tiền gần 10 tỷ đồng, trùm kinh doanh đa cấp ảo hầu tòa

Trưa 27/9, Cường điều khiển ô tô hiệu BMW rời khỏi nhà riêng thì lập tức các trinh sát bám theo. Đến Quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Cường dừng lại rồi nhanh tay dúi ma túy vào túi quần nam thanh niên thì bị trinh sát ập tới bắt quả tang.

Kiểm tra trong người Cường, công an thu giữ bịch nilon chứa ma tuý đá có trọng lượng gần 50 gram. Khám xét khẩn cấp nơi ở nghi can này, công an thu giữ ôtô BMW, cân tiểu ly, 17 viên đạn và hàng chục chiếc xe điện dành cho trẻ em.... Cùng thời điểm, công an bắt được Lê Thanh Khiết khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, tại CQĐT, cả 2 khai nhận mua ma tuý của 1 phụ nữ ở tỉnh Lạng Sơn với giá 32 triệu/lạng. Với thủ đoạn tinh vi, sau khi nhận được 30% tiền đặt hàng của Cường, ma tuý sẽ được nhét vào bánh xe điện trẻ em, rồi gửi xe khách H. L (nhà xe vận chuyển lấy cước như hàng hoá bình thường mà không biết vận chuyển ma tuý) đưa vào TPHCM. Sau khi nhận được 70% số tiền còn lại, đối tượng ở phía Bắc sẽ báo cho Cường biết xe nào chở “hàng” để đến nhận.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang