Đại gia chi 2 tỷ đồng mua chiếc xe SH cũ 8 năm tuổi, giá ngang Camry: Tiết lộ lý do

author 15:05 23/04/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe SH cũ phiên bản năm 2011 được một đại gia giấu tên ở TP.HCM mua với giá “khủng” 2 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vietnamnet thông tin, mới đây, một chiếc xe Honda SH đời mới 2019 được bán với giá khủng lên đến gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng. Sở dĩ có giá đắt đỏ như vậy bởi xe sở hữu biển lục quý 9 cực độc có 1-0-2 tại Việt Nam.

Anh Đào ở Sài Gòn là chủ xe cho biết: "May mắn bấm được biển 5 số 9 cực độc và nhanh chóng chiếc xe SH nhập Ý đời 2019 chưa đổ xăng được định giá lên đến 2,3 tỷ".

dai-gia-hcm-chi-2-ty-dong-mua-chiec-xe-sh-cu-8-nam-tuoi-gia-ngang-camry-tiet-lo-ly-do

 Chiếc xe SH biển ngũ quý 9 được bán với giá 2 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet

Theo anh Đào, biển số xe là ngũ quý 9 nhưng vì đầu số 59 của Sài Gòn nên biển số này nhân lên thành lục quý 9. Trong giới chơi xe biển số độc, lục quý 9 là bộ số hàng hiếm thậm chí độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Biển số này có ý nghĩa là đỉnh lục trường cửu nên có giá đắt cũng dễ hiểu.

Được biết, ngay khi rao bán với giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) đã có nhiều đại gia muốn ngả giá, sở hữu chiếc xe biển khủng này. 

Theo đó, chiếc xe đã được bán với giá gần 2 tỷ đồng cho một vị đại gia giấu tên ở Sài Gòn.

dai-gia-hcm-chi-2-ty-dong-mua-chiec-xe-sh-cu-8-nam-tuoi-gia-ngang-camry-tiet-lo-ly-do

 Chiếc SH ngũ quý 8 được bán với giá 1,9 tỷ đồng.

Trước đó, theo báo Người đưa tin, Honda SH là mẫu tay ga đắt tiền, trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt, nhiều người quan niệm "đã xe đẹp thì biển cũng phải đẹp" nên giá trị của những chiếc SH mang biển số tứ quý, ngũ quý đã được đẩy lên cao hơn rất nhiều.

Hai chiếc SH biển ngũ quý 8 và ngũ quý 3 của anh Đào Duy Đức ở quận 10, TP.HCM được chào bán với giá 1,9 tỷ gây choáng. Chủ nhân chia sẻ, bộ đôi này được gọi là ngũ quý đại phát tài thường rất hợp với dân chơi làm ăn lớn.

Kiến nghị bãi bỏ quy định cấm bán rượu trên Internet(VietQ.vn) - Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, dự thảo Luật phòng chống tác hại của rượu, bia do Bộ Y tế chủ trì, Chính phủ đang trình Quốc hội cho ý kiến thông qua.

Chủ nhân của chiếc xe này cho biết, sở dĩ xe có giá đắt đỏ như vậy bởi đây là SH không chỉ có biển ngũ quý hiếm, ý nghĩa mà xe thuộc dạng nguyên bản 100% chưa đổ xăng. Trong đó, chiếc SH ngũ quý 8 có đầu máy 109 hàng hiếm và hiện được trả giá lên đến 1,1 tỷ nhưng tôi vẫn chưa có ý định bán. Còn chiếc ngũ quý 3 đời 2012 số máy 110 có giá 680 triệu và xe đã chạy được 3.000km.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang