Đại gia Huế ‘xuống tiền’ mua xe siêu sang 11,5 tỷ biển ngũ quý 1 của đại gia Hải Phòng

author 11:14 16/05/2018

(VietQ.vn) - Đại gia Huế đã chi ra 11,5 tỷ đồng để mua chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I của đại gia Hải Phòng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vnexpress thông tin, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới.

Mới đây, chiếc sedan siêu sang này xuất hiện tại đường phố Sài Gòn. Nhưng thay vì được đeo biển số 15 như trước, siêu xe này đã được gắn biển số 75 (biển số xe ở Thừa Thiên - Huế).

dai-gia-hue-xuong-tien-mua-xe-sieu-sang-115-ty-bien-ngu-quy-1-cua-dai-gia-hai-phong

 Rolls-Royce Ghost Series I đeo biển Huế. Ảnh: Vietnamnet

Ngoại thất của chiếc xe cũng có chút thay đổi khi phần nắp ca-pô đã được chuyển sang màu bạc thay vì trùng màu ngoại thất như trước. Điểm đặc biệt của chiếc Rolls-Royce Ghost Series I này là xe sở hữu ngoại thất màu đỏ đá ruby khá hiếm tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại mâm xe, quanh viền logo Rolls-Royce cũng được sơn màu đỏ ruby như ngoại thất phía trên của chiếc Ghost.

Trước đó, theo Trí thức trẻ, hồi đầu tháng 1 vừa qua, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đình đám này bị bắt gặp đang được trưng bày ở vỉa hè của một showroom kinh doanh xe hơi đã qua sử dụng tại Hà Nội.

dai-gia-hue-xuong-tien-mua-xe-sieu-sang-115-ty-bien-ngu-quy-1-cua-dai-gia-hai-phong

 Chiếc siêu xe từng thuộc sở hữu của một đại gia Hải Phòng. Ảnh: Trí thức trẻ

Chiếc sedan siêu sang này được sản xuất từ năm 2010, tuy nhiên đến nay, xe mới lăn bánh được vỏn vẹn 13.000km.

Rolls-Royce Ghost Series I sở hữu cụm lưới tản nhiệt làm từ kim loại mạ chrome sáng có kích thước nhỏ hơn đàn anh Phantom. Phía dưới còn có khe hút gió dạng lưới màu đen tạo chất thể thao và trẻ trung cho xe. Đuôi xe thiết kế hài hoà, đèn hậu màu đỏ với viền ốp kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả đơn đặt đối được làm to bản.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang