Đại gia Minh Nhựa đăng ký biến số 'độc' cho siêu xe McLaren 650S

authorMạnh Long 06:30 27/11/2016

(VietQ.vn) - Chiếc siêu xe McLaren 650S mui trần đã được đại gia Minh Nhựa đăng ký biển số độc sau hai tháng góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe của đại gia này.

Theo Tri thức trực tuyến, giữa tháng 9 vừa qua, thiếu gia Minh Nhựa tiếp tục gây sốt khi mua hai mẫu siêu xe cùng màu, trong đó có chiếc McLaren 650S Spider. Mới đây, mẫu xe Anh Quốc đã chính thức ra biển số đăng ký tại Sài Gòn.

Trước đó, Minh Nhựa đã bán 3 siêu xe đắt tiền, bao gồm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Maserati Granturismo MC Stradale và McLaren 650S màu cam. Ước tính chiếc McLaren này có giá khoảng 16 tỷ đồng khi ra biển trắng.

Đại gia Minh Nhựa đăng ký biến sổ độc cho siêu xe McLaren 650S

Đại gia Minh Nhựa tậu siêu xe McLaren 650S Spider hồi tháng 9. Ảnh: Tri thức trực tuyến

McLaren 650S là mẫu xe được Minh Nhựa mua về đầu tiên tại Việt Nam. Sau đó, một vài chiếc khác màu đã được đưa về, biến siêu xe này từ chỗ "hàng hiếm" trở nên siêu xe "quen thuộc" với giới sành chơi.

Choáng ngợp với dàn siêu xe BMW i8 bảy sắc cầu vồng(VietQ.vn) - Dàn BMW i8 đủ sắc màu tụ hội tại đường đua Yas Marina đã thể hiện độ chịu chơi các tay chơi siêu xe tại "vương quốc siêu xe" Abu Dhabi.

Trước đây, biển số của McLaren 650S Spider màu cam từng của Minh Nhựa mang biển số là 51F-979.79. Có vẻ số 7 và 9 dường như là hai con số yêu thích của đại gia 8x này.

Đại gia Minh Nhựa đăng ký biến sổ độc cho siêu xe McLaren 650S

Siêu xe được đăng ký biển số độc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin đăng tải trên Vnexpress, siêu xe sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép, dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 328 km/h.

McLaren 650S Spider trang bị lốp Pirelli kích thước lốp trước 235/35/R19 và lốp sau 305/30/R20, hệ thống 4 phanh gốm carbon. Xe sử dụng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như cản trước, cản sau, khe hút gió bên hông và hốc gió sau, vành hợp kim 5 chấu kép.

Đại gia Minh Nhựa đăng ký biến sổ độc cho siêu xe McLaren 650S

Siêu xe này có giá khoảng 16 tỷ đồng khi ra biển trắng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nội thất siêu xe Anh quốc bọc da, đường chỉ viền xung quanh ghế khâu tay. Bảng táp-lô và tay nắm phía trong xe làm từ sợi carbon. Hệ thống âm thanh 7 loa Meridian, ghế chỉnh điện có chức năng sưởi và vô-lăng trợ lực điện cùng hệ thống cảm biến cả trước và sau.

Cũng theo Tri thức trực tuyến, sau siêu xe này, giới yêu xe tại Việt Nam đang ngóng chờ Minh Nhựa đăng ký biển số cho chiếc Lamborghini Aventador SV cùng màu cũng như Pagani Huayra còn trong vòng bí ẩn.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang