Hoài Linh - Đại gia ngầm mê chơi kim cương

author 06:12 10/04/2015

(VietQ.vn) - Hoài Linh không chỉ là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê khủng mà anh còn là một đại gia ngầm trong giới showbiz với sở thích chơi kim cương có tiếng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thường xuyên xuất hiện với những bộ quần áo giản dị, thậm chí đi dép lê chân chất nhưng danh hài Hoài Linh lại là một trong những đại gia ngầm của giới showbiz. Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà), theo ghi nhận của báo Zing News.

Mặc dù giá cát-sê ở mức cao nhưng anh vẫn đắt show quanh năm, đặc biệt là vào dịp Tết. Ngoài khoản cát-sê đi diễn, Hoài Linh còn có nguồn thu nhập từ đóng phim và thu nhập "khủng" từ việc làm giám khảo các gameshow truyền hình. Hoài Linh là giám khảo của hầu hết các show truyền hình ăn khách nhất thời gian qua như: Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Tôi là người chiến thắng, Người bí ẩn...

Hoài Linh là một trong những vị đại gia ngầm của giới showbiz

Hoài Linh là một trong những vị đại gia ngầm của giới showbiz

Danh hài Hoài Linh cũng từng chia sẻ, anh chính là người đặt cho Mr. Đàm cái tên Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người bỏ tiền ra giúp Đàm vĩnh Hưng làm album đầu tay, sau đó là "dụ" Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương giống mình. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng chính danh hài Hoài Linh là người tặng anh chiếc xe Spacy - chiếc xe đầu tiên anh có được. 

Khi đó, anh vui tới nỗi chở danh hài Hoài Linh trên chiếc xe mà cứ cười hoài vì chưa bao giờ nghĩ trong đời mình có thể có chiếc Spacy. Hoài Linh cũng từng tặng Đàm Vĩnh Hưng 2 viên kim cương giá trị và sau này được Đàm Vĩnh Hưng gắn lên chiếc dây chuyền mà anh luôn đeo trên cổ như vật bất ly thân.

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng 'đại gia' Hoài Linh vẫn hết sức giản dị

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng 'đại gia' Hoài Linh vẫn hết sức giản dị

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để nói lên thu nhập và mức độ giàu có của danh hài này. Thế nhưng, một đại gia trong showbiz như Hoài Linh lại có cuộc sống rất bình dân. Anh nói không với hàng hiệu, xe hơi đắt tiền và biệt thự tiền tỷ.

Anh vẫn giữ nếp sống và thói quen ăn uống của người nhà quê nên khi ăn không bao giờ anh ăn cơm trên bàn. Còn nếu ăn ở đâu mà có bàn thì phải ngồi xổm, co cẳng lên ghế mới ăn được. Còn về quần áo, anh cũng diện những bộ trang phục hết sức bình dân. Nếu không đi sự kiện, đi diễn thì trang phục mà người ta thường thấy khi Hoài Linh xuất hiện là chiếc quần đùi, áo thun cùng cái mũ lưỡi trai và đôi dép lê, theo ghi nhận của báo VnExpress.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang