Đại gia phân phối bất động sản Mỹ gia nhập thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 14:11 10/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, ERA Real Estate, một nhà phân phối bất động sản lớn của Mỹ đã bắt tay với một đơn vị tại Việt Nam để bán các dự án cao cấp.

Sự kiện: Bất động sản

Theo Vnexpress, tuy chỉ vừa công bố gia nhập thị trường Việt Nam những ngày đầu tháng 7 nhưng ERA Real Estate đã âm thầm mở 5 văn phòng giao dịch và một trụ sở thương mại tại các quận trung TP.HCM. Đơn vị này hiện có hơn 300 chuyên viên tư vấn được đào tạo và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại gia mới này không giấu tham vọng trong 5 năm sẽ là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 50 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành trung tâm và sở hữu 5.000 chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản nằm trên khắp đất nước.

dai-gia-phan-phoi-bat-dong-san-my-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Thương hiệu phân phối bất động sản tại Mỹ ERA Real Estate đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Cũng theo Vnexpress, để thích nghi nhanh với thị trường mới nổi đặc thù như Việt Nam, nhà môi giới Mỹ bắt tay với Eurocapital Group là tập đoàn đầu tư tư nhân có trụ sở tại Việt Nam từ năm 2008, để thành lập ERA Việt Nam. Eurocapital chuyên kinh doanh dịch vụ tài chính và tư vấn đầu tư, trong đó có bất động sản. Riêng trong năm 2015-2016, doanh nghiệp này đã quản lý khoảng 350 triệu USD giá trị giao dịch.

Nhờ bắt tay với đối tác am hiểu thị trường Việt Nam, nhà môi giới Mỹ dù chân ướt chân ráo nhưng đã tiếp cận được rổ hàng hóa bất động sản cao cấp và hạng sang của nhiều chủ đầu tư lớn trong nước. Các dự án khu dân cư, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp được ERA Việt Nam phân phối trong thời gian tới là sản phẩm của Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, Kien A cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group.

Theo Pháp luật TP.HCM, ERA Real Estate là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu thế giới thuộc Tập đoàn Realogy, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu BĐS hàng đầu thế giới như: Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus và ZapLabs...

Không chỉ nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên phân phối bất động sản hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan. Theo thống kê năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ ba giao dịch về bất động sản thì có một giao dịch được thực hiện bởi ERA Singapore.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang