Đại gia Thanh Hóa tặng ô tô gần 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

author 17:14 17/12/2019

(VietQ.vn) - Vị đại gia tặng ô tô sang gần 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng người quê gốc Thanh Hóa, là một doanh nhân kinh doanh vật liệu xây dựng.

Mới đây, dư luận xôn xao trước việc thủ môn Bùi Tiến Dũng được một vị đại gia tặng chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC giá gần 2 tỷ đồng. Nhiều người tò mò không biết vị đại gia này là ai và giàu có cỡ nào mà có thể hào phóng với thủ thành trẻ tuổi của đội tuyển bóng đá Việt Nam như vậy.

 Ông Phạm Hữu Tuấn.

Sau đó, danh tính vị đại gia này đã chính thức lộ diện. Đó là ông Phạm Hữu Tuấn, sinh năm 1983, quê Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông Tuấn là Giám đốc công ty hoạt động chính trong lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng.

Theo Vietnamnet, ngoài thời gian dành cho công việc, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn còn có niềm đam mê đặc biệt dành cho các dòng xe hạng sang.

Đáng chú ý, hiện doanh nhân Phạm Hữu Tuấn đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I. Chiếc Rolls-Royce của vị doanh nhân này còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn rất yêu thích dòng xe sang đến từ Anh quốc. Nói về quyết định lựa chọn dòng xe này làm phương tiện di chuyển, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn chia sẻ: "Quan niệm của tôi là tốt nhất hoặc không có gì. Rolls Royce thỏa mãn mọi yêu cầu của tôi kể cả những chi tiết nhỏ nhất”.

Tại Việt Nam, số lượng Rolls Royce không nhiều bởi muốn sở hữu một chiếc Rolls Royce, chủ nhân phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho các giấy tờ, thủ tục về thuế. Chi phí để 1 chiếc Rolls Royce lăn bánh ở Việt Nam vào khoảng 2 – 3 triệu USD.

Trước khi tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz GLC, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn còn từng tặng vợ chiếc Porsche Panamera 4 Excutive.

Lý do là vì bà xã đã dự đoán trúng tỷ số của trận Việt Nam – Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 30. Ở Việt Nam, Porsche Panamera 4 Executive hiện có giá khởi điểm tới 6 tỷ đồng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang