'Đại gia' Thanh Hóa tranh nhau mua biệt thự ven biển Sầm Sơn

author 11:50 01/06/2015

(VietQ.vn) - 292 căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa mở bán đã trong tình trạng 'cháy' với hơn 300 đơn đăng ký mua của khách hàng.

Thị trường bất động sản (BĐS) thời gian này đang chứng kiến sự 'xuống tay' mạnh của các đại gia trong phân khúc biệt thự cao cấp. Điều này được thể hiện rõ nhất trong đợt mở bán đầu tiên biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) của Tập đoàn FLC  trong ngày 31/5. Đợt này, FLC đã đưa ra thị trường 292 căn thuộc khu The Luxury.

Các căn được mở bán có diện tích từ 200 - 500 m2/căn, giá từ 11 - 15 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm tiền xây). Như vậy, chỉ với riêng hạng mục biệt thự FLC Residences Samson, bao gồm trên 1.000 căn, dự kiến Tập đoàn FLC sẽ thu về khoảng 7.000 tỉ đồng doanh số.

'Đại gia' Thanh Hóa tranh nhau mua biệt thự ven biển Sầm Sơn

Rất nhiều "đại gia" tranh nhau mua biệt thự ven biển Sầm Sơn

Các căn biệt thự này nằm trong quần thể rộng trên 200ha, được đầu tư đồng bộ gồm sân golf 18 lỗ dạng link, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion. Nơi đây còn có khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100m2, trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời… Hầu hết hạng mục tại quần thể này đều do các đơn vị nổi tiếng nước ngoài đảm nhận từ thiết kế, quản lý thi công đến vận hành, khai thác.

Khu The Luxury nằm kế sân golf 18 hố và cạnh khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Samson, dọc theo bờ biển Sầm Sơn. Ở vị trí này, mỗi căn biệt thự đều có một hướng nhìn ra biển, một hướng nhìn ra sân golf với không gian trải rộng. Ngoài ra, những con phố mang tên các loài sinh vật biển như Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Sâm, Hải Long, Hải Yến… cũng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Lễ mở bán đã thu hút hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, ngồi chật kín hội trường trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ và theo dõi qua màn hình lớn đặt tại sảnh trước. Trong số đó, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang