Đại gia tố cáo hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai?

authorLan Ninh 20:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Đại gia tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ông M. - Giám đốc một Công ty Tin học ở TP HCM

Ông M tố cáo Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra tòa là Giám đốc một công ty tin học có trụ sở tại TP.HCM.

Tin tức đăng trên Vnexpress, tại phiên tòa xét xử, ông M. khai, ban đầu Nga giới thiệu căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5) với diện tích 70 m2, kết cấu 3 tầng. Vì Nga là người đứng ra mua nên ông không đi xem và không biết chính xác địa chỉ nhà ở đâu. Sau đó Nga nói nhà này đã có người mua nên gợi ý ông mua căn khác ở đường Trần Não, quận 2.

Ông M. cho hay chưa bao giờ xem hồ sơ pháp lý căn nhà, cũng như đến xem "vì tin bị cáo Nga" và đã thỏa thuận với cô. Đối với căn nhà ở quận 2, ông cũng không biết chính xác địa chỉ, chỉ tra trên Google thấy nằm ở đầu đường Trần Não. Kết cấu nhà như thế nào ông không rõ nhưng "nghe nói là biệt thự". Căn nhà này sau đó cũng không mua được vì lý do thủ tục. Tiếp đó, ông được Nga giới thiệu mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, của người thân quen.

Được gọi lên đối chất, Hoa hậu Phương Nga tiếp tục khẳng định giữa cô và ông M. không có thỏa thuận mua nhà, chỉ có "hợp đồng tình cảm". Đến giờ cô cũng chưa từng nhìn thấy giấy tờ sở hữu căn nhà trên đường Nguyễn Trãi. Số tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận của đại gia là để duy trì quan hệ tình cảm với ông trong "ít nhất 7 năm".

Trước khi Nga bị bắt, ông M. 2 lần làm đơn tố cáo lên Công an TP HCM. Lần đầu vào tháng 4/2014, ông tố cáo Nga vay tiền không trả, lần sau vào tháng 9/2014 tố cáo về hành vi lừa đảo "bởi lúc này mới thu thập đủ bằng chứng về việc bị lừa mua bán nhà".

Vụ việc đang được làm rõ

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang