Cận cảnh đôi hoa tai triệu đô đại gia Dũng Lò Vôi tặng vợ

author 09:26 07/06/2015

(VietQ.vn) - Đại gia Việt Dũng Lò vôi mới đây đã đặt một đôi hoa tai trị giá cả triệu USD tặng vợ nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Điểm nhấn của đôi hoa tai là 2 viên kim cương có hình trái tim giàu ý nghĩa.

Theo tin tức trên báo Lao Động, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng Lò vôi), một trong những đại gia Việt Nam có tiếng, đã tặng vợ là bà Nguyễn Phương Hằng một đôi hoa tai bằng kim cương trị giá cả triệu USD.

Đôi hoa tai này đã được ông Dũng lò vôi đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore, để ông Dũng dành riêng tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, hình trái tim xinh xắn, mỗi viên nặng 9 cara.

Đại gia Việt Nam, Dũng Lò vôi chi triệu đô mua quà kỷ niệm ngày cưới

Đại gia Việt Nam, Dũng Lò vôi chi triệu đô mua quà kỷ niệm ngày cưới . Ảnh Lao Động

Thông qua đôi hoa tai tặng vợ, ông Dũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ mình đã cùng sát cánh để thực hiện Chương trình từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Đôi hoa tai có 2 trái tim kim cương nói lên ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của vợ chồng ông Dũng đang nỗ lực cứu hàng trăm trái tim non nớt của các em đang mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo một nhà kim hoàn có tiếng ở TPHCM, giá trị đôi hoa tai trên phải hơn 1 triệu USD.

Bà Nguyễn Phương Hằng cho biết: “Đây là món quà rất ý nghĩa, sau những ngày tháng sống bên nhau...”.

Cách đây 5 năm, ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới. Ngày diễn ra hôn lễ tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 4.000 người. Khoảng 2.000 nhân viên của Đại Nam đã mặc áo dài truyền thống đứng từ cổng Khu du lịch cho đến khán đài để đón khách. Nói về tình cảm sâu đậm với người vợ hai Nguyễn Phương Hằng, có lẽ thể nhắc đến vụ việc đại gia Dũng “lò vôi” chi 100 tỷ để chứng minh vợ mình trong sạch, trong một vụ tai tiếng năm 2013 khi có tin đồn bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, theo ANTT.

Phương Khanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang