Đại gia Việt đọ du thuyền chục tỷ xa hoa gây choáng ngợp

author 14:39 27/09/2016

(VietQ.vn) - Sau biệt thự, siêu xe hạng sang, nhiều đại gia Việt còn bạo chi để mua du thuyền để thể hiện đẳng cấp và thú ăn chơi xa xỉ của mình.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Chúa đảo Tuần Châu và đội du thuyền triệu đô

Theo Dân trí, "Chúa đảo” Tuần Châu - ông Đào Hồng Tuyển nổi tiếng trong giới đại gia Việt bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ với chiếc Rolls Royce Phantom sang trọng mạ vàng. Ông còn là chủ nhân của đội du thuyền gồm 5 chiếc có giá trị lên tới hàng triệu USD (tương đương hàng chục tỷ đồng).

Đội du thuyền của vị đại gia này bao gồm 3 chiếc du thuyền lớn có 17 cabin và 2 du thuyền cỡ nhỏ có 3 cabin. Bên trong du thuyền có cả hệ thống phòng khách, bếp và giường ngủ sang trọng.

 Đội du thuyền triệu đô của chúa đảo Tuần Châu. Ảnh: Internet

Du thuyền 84 tỷ của gia đình chồng diễn viên Tăng Thanh Hà

Thông tin từ Vietnamnet, các đại gia ở Việt Nam trước đó đã có nhiều người chơi du thuyền. Chiếc giá trị nhất là du thuyền Azimut 70 có giá 4 triệu USD (tương đương 84 tỷ đồng), thuộc sở hữu của gia đình nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà ở TP.HCM. Du thuyền này được sản xuất tại Italia, có chiều dài 22m, gây ấn tượng bằng sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và công nghệ tiên tiến.

iPhone 7, 7 Plus mở bán tại 30 thị trường mới(VietQ.vn) - Tạo lên cơn sốt từ những ngày đầu ra mắt, đến nay Apple đã có thông báo chính thức mở bán iPhone 7 và 7 Plus tại 30 thị trường.

Azimut gây ấn tượng mạnh nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.

 Du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng Tăng Thanh Hà hiện là chiếc du thuyền có giá trị cao nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Du thuyền 2 triệu đô của vợ chồng đại gia Diễm My

Sở hữu khối tài sản kếch xù, vợ chồng đại gia diễm My không ngần ngại vung tiền để sắm du thuyền riêng cho mình. Chiếc du thuyền của vợ chồng nữ diễn viên Diễm My có giá trị lên tới 2 triệu USD (tương đương hơn 40 tỷ đồng), được ví như thiên đường ngay trên trần thế với những tiện nghi sang trọng bậc nhất hiện nay.

Vợ chồng đại gia Diễm My mạnh tay chi 2 triệu USD mua du thuyền. Ảnh: Internet 

Du thuyền Diamond Island 58 của đại gia đảo Kim Cương

Theo Dân trí, Ông Tăng Thành Trung - Giám đốc Việt Nam Yacht (hay còn gọi là đại gia tại đảm Kim Cương) sở hữu chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 sản xuất tại Anh. Chiếc du thuyền này được trang bị tiện nghi sang trọng với hệ thống kỹ thuận cao cấp có thể chịu được bão.

Diamond Island có đến 3 phòng ngủ, trong đó có phòng trang bị giường đôi. Tốc độ tối đa lên đến 65km/h.

 Du thuyền Diamond Island 58 của đại gia đảo Kim Cương có thể chịu được bão. Ảnh: Internet

 Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang