‘Bông hồng’ bên cạnh đại gia Hùng Uy Dũng là ai?

author 11:51 15/01/2015

(VietQ.vn) - Đại gia Việt Nam, ông Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời khen người vợ hiện tại của mình, bà Nguyễn Phương Hằng, ‘bông hồng’ đã sát cánh cùng ông trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Vợ của đại gia Việt Nam, ông Huỳnh Uy Dũng là bà Nguyễn Phương Hằng (Hằng "Canada"), tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada. Bà sang Canada từ năm 16 tuổi, lấy chồng người Trung Quốc, đã có một con trai. Chồng trước của bà Hằng chết trong một tai nạn, để lại tài sản trị giá 18 triệu đôla Mỹ.

Đại gia Dũng "lò vôi" và bà Hằng kết hôn năm 2010, có một con trai là bé Huỳnh Hằng Hữu. Ông Huỳnh Uy Dũng từng có một đời vợ, còn bà Hằng có từng có 3 đứa con với 2 đời chồng trước. Năm 2013, vợ chồng ông bà từng gây sóng gió khi tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình, ước tính tổng trị giá hàng tỷ USD cho cậu bé. 

Bà Nguyễn Phương Hằng vợ của đại gia Việt Nam ông Hùng Uy Dũng

Bà Nguyễn Phương Hằng vợ của đại gia Việt Nam ông Hùng Uy Dũng. Ảnh minh họa

Sau khi về Việt Nam, bà Hằng thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su, và mở siêu thị thời trang. Theo lời bà kể, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào

Bà Nguyễn Phương Hằng là một người phụ nữ đẹp, mê hột xoàn, xe đẹp và đồ hiệu. Nhưng bà cũng từng khẳng định trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.

Được biết ở thời điểm trước và sau khi ông Huỳnh Uy Dũng bỏ người vợ đầu để đến với bà Nguyễn Phương Hằng, bà Hằng đã trải qua những “khủng hoảng tinh thần” trầm trọng. Bà cho biết, những người thù ghét muốn giết bà, cho bà là người có tội và bà phải chết. Họ vu oan bà là Kim Anh, vợ bé Năm Cam và đăng báo “rải” khắp Bình Dương để sỉ nhục với những câu chuyện được họ thiết kế rất bài bản công phu, tất cả những trò dơ bẩn nhất có thể, nhằm mục đích bà sẽ bỏ cuộc.

Đại gia Việt Nam Hùng Uy Dũng hết lòng thương yêu người vợ hai của mình

Đại gia Việt Nam Hùng Uy Dũng hết lòng thương yêu người vợ hai của mình. Ảnh minh họa

Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng cho biết: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có 'những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ' - như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”

Còn nói về người vợ hai của mình, đại gia Việt Nam, ông Huỳnh Uy Dũng từng tâm sự: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Thời gian gần đây, ngoài việc trở thành mẹ của tỷ phủ nhỏ tuổi nhất Việt Nam, bà Hằng còn được dư luận đặc biệt quan tâm vì tặng Trường Sa vườn cao su 170 tỷ đồng. Bà Hằng cho biết đây là tấm lòng bà gửi đến những chiến sĩ Trường Sa đang ngày đêm không ngại gian khổ để bảo vệ biển đảo Tổ quốc.

Đinh Ly (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang