Đại gia Việt 'ngậm quả đắng' vì bị lừa tình, lừa tiền

author 15:38 26/03/2015

(VietQ.vn) - Vị doanh nhân vừa tố cáo hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo không phải là đại gia Việt duy nhất từng mất một số tiền "khủng" vì bị lừa tình, lừa tiền.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Đại gia Lê Ân

Theo VTC News, vị đại gia Việt nổi tiếng này rất chiều vợ và từng bị ba người vợ trước của mình phụ bạc, ôm tiền bỏ trốn khi ông vướng vào vòng lao lý. Chính vì thế, sau này ông đã tạc tượng ba người đàn bà này tại làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu.

Đại gia Việt Lê Ân từng bị ba bà vợ phụ bạc, ôm tiền bỏ trốn khi ông vướng vòng lao lý

Đại gia Việt Lê Ân từng bị ba bà vợ phụ bạc, ôm tiền bỏ trốn khi ông vướng vòng lao lý

Ông chia sẻ: "Hồi xây dựng Làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng ba bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ". Sau này, đại gia Lê Ân lấy thêm người vợ thứ 6, kém ông tới hơn 50 tuổi và hiện tại đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

Đại gia Phan Thị Tố Như

Nữ đại gia Huế, 33 tuổi, Phan Thị Tố Như đang có trong tay rất nhiều tài sản như: xe ga đắt tiền, nhà cửa, bất động sản, quán cà phê để kinh doanh nhưng lại đột nhiên mất trắng tất cả vào tay của gã chồng hờ chuyên đào mỏ.

Vị đại gia Việt này sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên đã tìm đến chuyện tình "rổ rá cạp lại" với một người đàn ông tên V (43 tuổi) - người cũng đã có một đời vợ và con riêng. Trong thời gian sống chung, chị Như chu cấp toàn bộ tiền trả nợ cho "chồng hờ".

Nữ đại gia Việt Phan Thị Tố Như bị 'chồng hờ' lừa mất hết tài sản

Nữ đại gia Việt Phan Thị Tố Như bị 'chồng hờ' lừa mất hết tài sản

Người đàn ông này sau đó đã đem bán nhiều tài sản trong nhà của chị Tố Như, trong đó có 2 chiếc xe máy đắt tiền cũng như nhiều đồ đạc có giá trị khác và bỏ trốn khiến chị phải bán lại cửa hàng thời trang, quán cà phê để trả ợ.

Từ vị thế một đại gia, chị Tố Như gần như đánh mất tất cả và phải mang con đi ở trọ. Chị chia sẻ: "Lúc đó tôi thật sự khủng hoảng. Đã khóc rất nhiều. Tôi trách mình mù quáng trao cho anh tất cả, đến mức thân tàn ma dại thế này đây. Tôi đã từng nghĩ đến điều tồi tệ nhất là một anh chết, hai tôi chết. Nhưng sau tất cả, tôi bắt buộc mình phải sống, sống để lo cho con, cho mẹ tôi và bắt anh đền tội".

Đại gia Việt bị Hoa hậu Phương Nga lừa 

Ngày 19/3, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) đã bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của ông T.M (Việt kiều Mỹ) với số tiền lên đến 20 tỉ đồng, CAND cho biết.

Ông M. là một doanh nhân khá nổi tiếng, kinh doanh đa ngành nghề, có nhiều công ty ở TP HCM và một số tỉnh thành. Hiện tại, ông kinh doanh nhiều lĩnh vực như quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin; dịch vụ kết bạn qua internet; vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; dịch vụ tuyển chọn người mẫu, diễn viên,…

Sau khi kết thân và tin tưởng nhau, Nga nói do mình là hoa hậu nên có thể mua nhà với giá ưu đãi so với giá thị trường và yêu cầu ông M. đưa cho Nga 6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau khi nhận 6 tỉ đồng, Nga nói không mua được nhà ở quận 5 nhưng có nhiều căn nhà ở quận 1, quận 2, quận 7 đang cần bán với giá khá mềm.

Hoa hậu Trương Dương Phương Nga vừa bị bắt tạm giam 4 tháng

Hoa hậu Trương Dương Phương Nga vừa bị bắt tạm giam 4 tháng

Ông M đưa thêm 14 tỷ đồng nữa để Nga mua nhà. Thế nhưng sau khi “ẵm” 20 tỷ đồng thì Nga cắt đứt liên hệ, ông M. nhiều lần tìm gặp yêu cầu Nga trả lại tiền nhưng Nga không trả. Từ đó ông M. tố cáo Nga đến cơ quan Công an.

Khi cơ quan Công an mời đến làm việc thì Nga bảo đã trả hết số tiền 20 tỷ đồng cho ông M. rồi nhưng không có chứng cứ để chứng minh. Trong thời gian này, Nga kể lại cho Dung nghe vụ việc và Dung đồng ý giúp Nga làm giả giấy tờ để cung cấp cho cơ quan điều tra. Tuy nhiên, đại gia Việt này khẳng định, ông không hề ký tên vào các loại giấy tờ mà Nga cung cấp. Từ đó cơ quan điều tra tiến hành giám định thì phát hiện toàn bộ giấy tờ trên là giả mạo.

Phương Trâm (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang