Đại gia xấu trai nhất lịch sử khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'

author 16:54 20/04/2015

(VietQ.vn) - Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử khiến cộng đồng mạng xôn xao trong những ngày gần đây, tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" ở Trung Quốc với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo những thông tin trên Weibo, anh chàng Trung Quốc khoe đủ siêu xe và các chiến tích lên giường với người đẹp là thiếu gia của một ông chủ kinh doanh bất động sản, giá trị ước tính lên đến 10 triệu đô la. Nhưng điều đáng chú ý ở đây, nhân vật chính trong clip, hay cũng chính là chủ tài khoản weibo trên lại có một ngoại hình "xấu lạ". Ngay lập tức, clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng, cùng những câu “rỉ tai”: “Trần Sơn (chủ weibo) là "đại gia xấu trai nhất trong lịch sử.”

Trần Sơn sinh ngày 09/09/1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang là ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3.000 tỷ VND), theo ghi nhận của báo Người Đưa Tin.

Đại gia xấu trai nhất lịch sử là con trai của một ông chủ kinh doanh Trung Quốc sở hữu tài sản ước tính lên đến 10 triệu đô la.

Đại gia xấu trai nhất lịch sử là con trai của một ông chủ kinh doanh Trung Quốc sở hữu tài sản ước tính lên đến 10 triệu đô la

Theo những gì được tiết lộ trên weibo, Trần Sơn cho biết do mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt anh mới bị biến dạng như vậy. Anh cũng quyết định không phẫu thuật thẩm mỹ, vì "e rằng càng chỉnh càng xấu". Việc thiếu máu nghiêm trọng khiến anh mỗi ngày đều phải dựa vào việc truyền máu để duy trì sự sống, theo báo Dân Việt.

Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc bình luận, bất chấp diện mạo không đẹp, chỉ cần có tiền thì Trần Sơn vẫn có thể đạt được mọi thứ mình muốn. Thiếu gia này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Thậm chí, Trần Sơn còn từng đăng tải một số clip "thiếu vải" bên cô bạn gái lên Weibo để khoe. Những hình ảnh thân mật của 2 người cũng thường xuyên được cập nhật, khiến nhiều người nhìn vào không khỏi ngao ngán. Sau khi hiện tượng Trần Sơn "bùng nổ" trên mạng xã hội Trung Quốc, rất nhiều người đều đặt ra câu hỏi "vì sao xấu như vậy vẫn có bạn gái", "thế giới này đúng là chỉ cần tiền".

Anh chàng đại gia này còn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng người yêu hotgirl

Anh chàng đại gia này còn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng người yêu hotgirl

Dù những thông tin mà chàng trai này chia sẻ trên mạng chưa được kiểm chứng, nhưng clip của chàng trai 9X này được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một phần cho rằng chàng trai này đang khoe mẽ sự giàu có, ăn chơi trác táng và đang “làm màu” với truyền thông.

Tuy nhiên, khi biết căn bệnh mà Trần Sơn đang mắc phải, nhiều người đã cảm thông cho anh chàng này, thậm chí cũng lên tiếng bênh vực anh. Hiện hình ảnh cùng câu chuyện của chàng trai này vẫn đang được cư dân mạng Trung Quốc tích cực chia sẻ.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang