Đại gia Trung Quốc chi 800 tỷ đồng xây 258 căn biệt thự cho cả làng ở giờ ra sao?

author 14:41 29/03/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù loạt 258 căn biệt thự đã xây xong nhưng vị đại gia cảm thấy chán nản, chưa giao được nhà vì sự tham lam của dân làng.

Theo Southern Metropolis Daily, cách đây 5 năm, tỷ phú Chen Sheng, nhà sáng lập và Chủ tịch của Công ty đồ uống Tiandi No 1, đã bỏ ra 200 triệu Nhân dân tệ (tương đương gần 800 tỷ đồng) để xây 258 căn biệt thự sang trọng ở làng Guanhu.

Mỗi căn biệt thự hạng sang này rộng đến 280m2, có 5 phòng ngủ, 2 phòng khách, nhà để xe và một khu vườn nhỏ. Bên cạnh đó, mỗi căn cũng được xây dựng một dòng suối và cây cầu, sân bóng rổ và sân cầu lông; thậm chí còn có một sân khấu để diễn các vở tuồng truyền thống.

dai-gia-xu-trung-chi-800-ty-dong-xay-258-can-biet-thu-cho-ca-lang-o-gio-ra-sao

 Các căn biệt thự hiện vẫn chưa có người ở. Ảnh: Southern Metropolis Daily

Tuy nhiên, đến nay, mặc dù tất cả các căn biệt thự đã hoàn thiện nhưng vị đại gia vẫn chưa thể sắp xếp cho hộ dân nào vào ở vì một lý do khiến chính bản thân vị tỷ phú cảm thấy phiền lòng, chán nản và thất vọng.

Theo đó, nhiều người dân trong làng đã ra yêu cầu được ở 2 căn biệt thự, còn có người khác lại muốn được chọn ở căn biệt thự nào, dẫn đến tranh chấp...

Phản ứng đáng buồn từ dân làng đã khiến vị doanh nhân này không muốn quay lại quê hương để hoàn thiện nốt mục đích tốt đẹp của mình.

Gắn tai nghe trực tiếp vào bụng bầu sẽ ảnh hưởng lớn đến thính lực thai nhi(VietQ.vn) - Nhiều người cho thai nhi nghe nhạc bằng tai nghe úp trực tiếp vào bụng bầu sẽ giúp thai nhi phát triển trí não mà không biết rằng nó ảnh hưởng lớn đến thính lực của thai nhi.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, ông Cheng cho biết: “Từ khi người dân liên tục đưa ra các yêu cầu, tôi không trở lại đây nữa”.

Trước đó, theo kế hoạch, ông đã xây thừa ra khoảng 70 căn biệt thự so với số lượng dân số ở làng. Ông cũng dự định sẽ trồng cây và xây dựng một trang trại lợn để tạo công ăn việc làm cho người dân nơi đây.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang