Đại học Ngoại Thương có mức học phí mỗi năm là bao nhiêu?

author 17:13 01/08/2017

(VietQ.vn) - Học phí trường Đại học Ngoại thương được thu theo tín chỉ và những sinh viên thuộc hệ đào tạo của một số chuyên ngành đặc thù sẽ phải chịu mức học phí cao hơn.

Trường Đại học Ngoại thương hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội, Tp. HCM và Quảng Ninh, là một trường đầu ngành đào tạo về kinh tế, tài chính.

Với chất lượng đào tạo tốt, trường Đại học Ngoại thương được xếp vào Top những trường đại học chính quy “danh giá” và có chuẩn đầu vào tương đối cao.

Năm 2017, trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh trên cả nước và đã công bố điểm chuẩn, danh sách thí sinh trúng tuyển vào cuối tháng 7.

Hiện nay, nhiều thí sinh chuẩn bị nhập học trường Đại học Ngoại thương đang băn khoăn về học phí của trường. Theo thông tin từ phòng

Quản lý đào tạo, trường Đại học Ngoại thương, mức học phí của trường sẽ được thu như sau:

1. Mức thu học phí năm học 2016 – 2017 tại Cơ sở Hà Nội và Cơ sở II TP. HCM

• Học phí thu theo tín chỉ: 400.000 đồng/tín chỉ (tương đương khoảng 15,65 triệu đồng/năm)

• Học phí Chương trình Tiên tiến: 46 triệu đồng/năm

• Học phí chương trình Chất lượng cao và chuyên ngành Kế toán – kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA: 710.000 đồng/tín chỉ (khoảng 28 triệu đồng/năm)

Đại học Ngoại thương tiến hành thu học phí của sinh viên theo tín chỉ

Đại học Ngoại thương tiến hành thu học phí của sinh viên theo tín chỉ 

2. Mức thu học phí năm học 2016 – 2017 tại Cơ sở Quảng Ninh

• Học phí thu theo tín chỉ: 400.000 đồng/tín chỉ (tương đương khoảng 15,65 triệu đồng/năm)

• Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại Quảng Ninh và có 3 năm học THPT tại Quảng Ninh được hỗ trợ 30% học phí cho toàn khóa học.

Năm học 2017 – 2018, mức học phí của Đại học Ngoại thương chưa được công bố chính thức nhưng dự kiến sẽ không thay đổi so với năm học trước.

Thời gian nhập học của tất cả các trường đại học trên cả nước năm 2017(VietQ.vn) - Dưới đây là thời gian nhập học của tất cả các trường đại học trên cả nước năm 2017. Các thí sinh cần biết để làm thủ tục nhập học.

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang