Đài Loan: Phát hành thẻ tàu điện ngầm in hình ngôi sao phim nóng Nhật Bản

author 19:28 30/08/2015

(VietQ.vn) - Bất chấp sự phản đối từ dư luận sau khi quyết định được công bố hồi đầu tuần, công ty thẻ EasyCard vẫn triển khai kế hoạch in hình nữ diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản nổi tiếng lên thẻ giao thông công cộng.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, bất chấp sự phản đối từ dư luận sau khi quyết định được công bố hồi đầu tuần, công ty thẻ EasyCard vẫn triển khai kế hoạch in hình nữ diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản nổi tiếng lên thẻ giao thông công cộng.

Theo Reuters, thẻ trong dự án từ thiện và được phát hành với số lượng có hạn. Theo hãng tin BBC, những thẻ này được sử dụng chi trả cho vé tàu điện ngầm và xe buýt ở Đài Bắc cũng như ở các cửa hàng tiện lợi khác. Những hình ảnh trên thẻ này sẽ không có nội dung khiêu dâm.

Người phát ngôn của công ty phân phối thẻ, bà Lin Hsiao-chi cho biết hình ảnh trên thẻ sẽ “tươi mới, khỏe khoắn và xinh đẹp” và thẻ sẽ vừa với ví của người dùng. 

Mẫu thẻ tàu điện ngầm in hình Yui Hatano (Ảnh: EasyCard)

Mẫu thẻ tàu điện ngầm in hình Yui Hatano. Ảnh: EasyCard

 

Số tiền quyên góp được từ việc bán thẻ giao thông sẽ được dùng cho hoạt động từ thiện. Reuters dẫn lời thị trưởng Đài Bắc Ko Wen-je cho hay ông không rõ đông cơ của nhà sản xuất thẻ EasyCard là gì.

EasyCard trước đó cho hay công ty có thể thu hồi quyết định sản xuất thẻ vì những tranh cãi. Tuy nhiên hôm 28-8, công ty xác nhận nó sẽ tiếp tục theo như kế hoạch, sẽ cho tung ra phiên bản thẻ “ác quỷ” có in hình diễn viên khiêu dâm Hatano mặc đồ đen.

Còn phiên bản thẻ “thiên thần” sẽ được phát hành vào giữa tháng 9 với hình ảnh cô Hatano mỉm cười và mặc đồ trắng. Bức ảnh này được cho là đã được sử dụng làm ảnh bìa cho một trong những bộ phim người lớn của cô khiến dư luận càng thêm dữ dội, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang