Đại Nam kéo dài thơi gian mở cửa miễn phí thêm 10 ngày

author 16:36 07/11/2014

(VietQ.vn) – Khu du lịch Đại Nam vừa quyết định kéo dài thời gian mở cửa miễn phí thêm 10 ngày so với thông báo trước đây.

Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam – ông Nguyễn Hữu Phước vừa ký thông báo kéo dài thêm thời gian mở cửa miễn phí tại khu du lịch Đại Nam.

Theo thông báo này cho biết, trong 2 ngày vừa qua, sau khi có thông báo về hoạt động của khu du lịch Đại Nam trong thời gian sắp tới, đông đảo du khách gần xa đã đến tham quan, tìm hiểu thăm hỏi, động viên và chia sẻ tình cảm.

Trước tình cảm này của người dân, nhằm tỏ lòng tri ân đến quý khách hàng, hội đồng quản trị Công ty CP Đại Nam đã quyết định: Sẽ kéo dài thêm 10 ngày mở cửa miễn phí so với thông báo trước đây, tức là kéo dài đến hết ngày 19/11/2014.

Văn bản thông báo mở cửa miễn phí thêm 10 ngày của Đại Nam.

Du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và một số vé trò chơi. Một số trò chơi thuộc các đối tác liên doanh sẽ chỉ giảm 50% giá vé, bao gồm: Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Lân Đại Cung, Long Thần Đại Mê Cung, Bí Mật Kim Tự Tháp, Bí Mật Lâu Đài Phù Thủy, Thảm Bay, Bắn súng đạn sơn.

Từ ngày 20/11 đến hết ngày 31/12/2014, khu du lịch Đại Nam sẽ tạm thời ngưng hoạt động. Riêng khu Kim Điện sẽ vẫn mở cửa phục vụ du khách như bình thường.

Trước đó, cách đây chưa lâu, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam đã tuyên bố: Sẽ đóng cửa khu du lịch Đại Nam, nếu lãnh đạo tỉnh Bình Dương không thay đổi cách ứng xử đối với doanh nghiệp này.

Ngoài hoạt động của khu du lịch Đại Nam, ông Dũng cũng sẽ dần đóng cửa các hoạt động khác của Công ty CP Đại Nam để chờ đợi quyết định mới nhất của Thủ tướng Chính phủ, có liên quan đến lô đất hàng chục ha của Công ty nằm trong khu công nghiệp Sóng Thần 3.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang