Đại Nghĩa lập “hat-trick” vì giả gái thành công

author 09:22 04/03/2013

VietQ.vn) - Với những màn hóa thân hoàn hảo, diễn viên sân khấu Đại Nghĩa đã có màn lột xác ấn tượng khi đóng giả nữ danh ca quốc tế Toni Braxton. Và có một chi tiết thú vị là 3 lần giành giải quán quân tuần đều là 3 lần "chuyển giới".

Các lần giả gái của Đại Nghĩa lần lượt là hình tượng NSND Thu Hiền, tiếp đến là màn hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh, và lần này là sự lột xác thành nữ ca sĩ da màu Tony Braxton với ca khúc bất hủ Unbreak My Heart.

Không chỉ chăm chút cho ngoại hình sao cho giống phiên bản thật từ chiếc váy hở eo sexy, đôi môi dày lúc nào cũng trề ra rất đặc trưng của Tony Braxton, mà Đại Nghĩa còn rất nhập tâm khi lột tả được tâm trạng đau đớn của nhân vật khi người yêu mất vì tai nạn với khuôn mặt vô cùng biểu cảm.

Nhạc sỹ Đức Huy đã hết lời khen ngợi Đại Nghĩa là người rất có tài. Mỹ Linh tuy nhận xét rằng phần hát của Nghĩa hơi đuối nhưng cũng vẫn đánh giá cao nam diễn viên này bởi theo cô, bài này nữ bắt chước đã khó, còn nam bắt chước lại càng khó hơn. Còn giám khảo Hoài Linh gật đầu thừa nhận anh rất thích phần tạo hình kỹ càng của Đại Nghĩa, đặc biệt là sự nhập tâm, hóa thân xuất sắc vào nhân vạt nên đã truyền tải được cái hồn vào nhân vật.

Với những gì đang diễn ra trên sân khấu Gương mặt thân quen, Đại Nghĩa đang được kỳ vọng là quán quân trong mùa thi đầu tiên.

 
 
 
Đại Nghĩa 3 lần rinh giải nhất cho sự hết mình vì nghệ thuật của mình

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang