Đại sứ Nga bị bắn: Bộ trưởng ngoại giao Nga nói đây là thảm kịch

authorHòa Dương 19:26 20/12/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ Đại sứ Nga bị ám sát tại Thổ Nhĩ Kỳ, Bộ trưởng ngoại giao Nga Sergey Lavrov cho rằng đây là một thảm kịch khủng khiếp.

Đại sứ quán Liên Bang Nga tại Việt Nam đăng tải bình luận của Bộ trưởng ngoại giao Nga Sergey Lavrov trước việc Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ, ông A.G.Karlov bị sát hại.

Bộ trưởng ngoại giao Nga cho biết đây là một thảm kịch khủng khiếp. Chúng tôi rất biết ơn tất cả những người Nga đã mang hoa đến hôm nay, bất chấp đêm khuya. Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn Internet. Phát ngôn viên chính thức Bộ Ngoại giao Nga M.V.Zaharova cũng nhận được từ người Nga rất nhiều lời chia buồn và đề nghị chuyển lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình Đại sứ Nga ông A.G.Karlov đã bị sát hại dã man.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã thống nhất cùng nhau điều tra tội ác man rợ này. Các nhà điều tra cơ động đặc biệt của Nga sẽ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để cùng các chuyên gia Thổ Nhĩ Kỳ tham gia vào việc xác định sự thật.

Bộ trưởng ngoại giao Nga Sergey Lavrov lên tiếng về việc đại sứ Nga bị bắn ở Thổ Nhĩ Kỳ

 
Suzuki Swift 2017 giá siêu rẻ vừa 'lộ diện' có gì mới?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2017 vừa được lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Qua hình ảnh có thể thấy những thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế.

Tôi muốn một lần nữa chuyển lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả người Nga, tất cả các đồng nghiệp của tôi ở nước ngoài, những ai đã kịp chuyển đến tôi những lời chia buồn của họ: đó là Đại diện cấp cao của Liên minh châu Âu về Ngoại giao và Chính sách An ninh F.Mogerini, Bộ trưởng Ngoại giao Thụy Sĩ D.Burkhalter, Bộ trưởng Ngoại giao Belarus V.V.Makey, các đại diện của Liên Hiệp Quốc...

Một lần nữa tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả người Nga. Chúng tôi cảm thấy được tinh thần đoàn kết của bạn.

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang