Đài TH Vĩnh Long: Trấn Thành 'không phù hợp' với chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí

authorLăng Dương 20:52 25/04/2017

(VietQ.vn) - Trấn Thành đã không thể tiếp tục hợp tác cùng Đài truyền hình Vĩnh Long trong một gameshow sắp tới. Lý do được biết là: Không phù hợp.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong vài năm trở lại đây, Trấn Thành được biết đến là một trong những gương mặt sáng giá với nhiều vai trò khác nhau như làm MC và diễn viên hài. Anh là một trong những cái tên ‘đắt show’ nhất trong giới nghệ sĩ. Cùng với sự nổi tiếng đó, Trấn Thành đã có nhiều lần hợp tác cùng các nhà đài khác nhau, trong đó có Đài truyền hình Vĩnh Long.

Đài truyền hình Vĩnh Long ‘cấm sóng’ Trấn Thành vì hài nhảm

 Trấn Thành từng xuất hiện trong nhiều chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long

Một số chương trình Trấn Thành góp mặt trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long như: Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long làm dấy lên tin đồn anh bị “cấm sóng”.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, trong cuộc trò chuyện với Tổng giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long ông Lê Quang Nguyên thừa nhận nhà đài đã từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành trong một gameshow sắp lên sóng (có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly). Dù biết không có sự xuất hiện của Trấn Thành có thể ảnh hưởng đến rating của chương trình nhưng Đài Truyền hình Vĩnh Long muốn hướng đến sản xuất những chương trình nhân văn, tạo ra những tác phẩm “sạch”, có giá trị.

Trấn Thành đã tạo ấn tượng xấu và làm dấy lên câu chuyện về hài nhảm từ vở Tô Ánh Nguyệt

Cách đây hơn 1 tháng, khi chương Thách thức danh hài kết thúc, Trấn Thành đã bị dư luận chỉ trích gay gắt về chuyện cười dễ dãi, cổ xúy diễn hài dung tục, giúp thí sinh Lê Tấn Lợi nói tục vẫn giành chiến thắng.

Trong một cuộc trao đổi với báo giới, trước nhiều thắc mắc được đưa ra xoay quanh thực trạng game show hiện nay, diễn viên hài cho biết, anh không đồng tình với những người nói game show hài ngày một rẻ tiền. "Chúng ta đang vơ đũa cả nắm. Game show hài dạo này xuống cấp, tôi đồng ý. Nhưng bản chất chúng không rẻ tiền và nhảm nhí" - Trấn Thành nói.

Một số chương trình Trấn Thành góp mặt trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long như: Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long làm dấy lên tin đồn anh bị “cấm sóng”.

 Trấn Thành cũng gây nhiều tranh luận khi xuất hiện với cương vị giám khảo trong Thách thức danh hài

Không những thế, khi nam danh hài tuyên bố: “Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi…” đã tác động không hề nhỏ tới hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Hiện tại, danh hài, MC Trấn Thành vẫn chưa có phát biểu chính thức nào trước thông tin "Không phù hợp” này.

Mâm cơm tối đủ món đủ vị chỉ với 90.000 đồng(VietQ.vn) - Để tạo không khí đầm ấm sau một ngày học tập, làm việc, bạn có thể chuẩn bị thực đơn bữa tối sau đây chỉ với 90.000 đồng để chiêu đãi các thành viên trong gia đình.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang