Đắk Lắk: Cô gái chết bất thường trong vườn cao su sau 4 ngày mất tích

author 19:04 01/05/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 7h30 ngày 1/5, một người đàn ông phát hiện thi thể một cô gái tại nông trường cao su 1/5 (Cư M’gar, Đắk Lắk). Công an huyện Cư M’ar xác định nạn nhân là chị Vương Thị Quyên, người mất tích từ ngày 28/4.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào khoảng 7h30, ngày 1/5 một người đàn ông đi chăn bò đã phát hiện thi thể một cô gái tại lô cao su 201, thuộc nông trường cao su 1/5 (địa chỉ thôn 2, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). Sau đó người này lập tức hô hoán người dân và trình báo với chính quyền địa phương về vụ việc.

Công an huyện Cư M’gar và cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi qua đó xác định nạn nhân là chị Vương Thị Quyên (24 tuổi, ngụ thôn Tân Lập, xã Ea Kpam). Trên người nạn nhân mặc quần tây đen, áo thun trắng, mang dép lê, thi thể nằm sấp và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Nhận được tin báo, ông Vương Hoàng Đồng (54 tuổi), bố chị Quyên lập tức đến hiện trường và xác nhận đó là thi thể của con gái mình. “Trưa ngày 28/4, sau khi nghe điện thoại của một người bạn Quyên đã ra khỏi nhà, sau đó không thấy về. Gia đình tôi liên lạc bằng điện thoại cũng không được nên đã tiến hành tìm kiếm con gái mất tích nhiều nơi nhưng không thấy, đến sáng hôm nay nhận được tin báo mới biết đó là con gái tôi”, ông Đồng buồn bã nói.

Hiện trường nơi phát hiện xác cô gái bị mất tích nhiều ngày

Hiện trường nơi phát hiện xác cô gái bị mất tích nhiều ngày. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, tại Hưng Yên, người dân cũng phát hiện thi thể 2 nữ sinh trên sông sau nhiều ngày mất tích. Hai nữ sinh xấu số này là Hoàng Thị T. (SN 2003, con gái ông Hoàng Văn B. (47 tuổi) và bà Phạm Thị H. cùng cháu Hoàng Thị P. (SN 2000, con ông Hoàng Văn C.). Hai nữ sinh này cùng trú tại xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

Được biết, hai cô cháu rời nhà đi từ chiều 20-4. Sau khi tìm kiếm con khắp nơi nhưng không thấy tung tích gì, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời có phát tờ rơi, dán thông tin để tìm con, báo Người lao động đưa tin. 

Tới khoảng 7h00 ngày 24/4, khi thuyền chài và người thân tìm đến gần bến đò Dương, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang thì phát hiện thi thể em T. nằm sát bãi bồi bờ đê sông Hồng. Đến 8h00 cùng ngày thi thể em P. cũng được tìm thấy tại thôn Hàm Tử, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, cách nơi phát hiện thi thể em T. khoảng 10km. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang