Đắk Nông: Người đàn ông sống một mình bị đánh chết trong đêm

author 16:12 19/04/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã tiến hành điều tra vụ án mạng lúc nửa đêm ngày 17/4, trong đó, nạn nhân là ông Đặng Văn Lân, sống một mình trên khu đất rộng 0,5 ha.

Báo VOV cho hay, chiều 18/4, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng liên quan đến cái chết của ông Đặng Văn Lân (59 tuổi, ngụ thôn 10A, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, sọ não bị đánh vỡ, tay phải bị gãy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 17/4, ông Lân đang ở nhà một mình tại nhà riêng thì bị một số kẻ lạ mặt vào nhà đánh trọng thương. Người nhà đưa ông Lân vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk. Đến 2 giờ 30 sáng ngày 18/4, ông Lân tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan điêu tra vụ án mạng ông Đặng Văn Lân đã tiến hành khám nghiệm tử thi tại bệnh viện đa khoa Đắk Lắk

Cơ quan điêu tra vụ án mạng ông Đặng Văn Lân đã tiến hành khám nghiệm tử thi tại bệnh viện đa khoa Đắk Lắk

“Cuối năm 2014, bố vợ tôi từng bị 3 thanh niên vào nhà đánh trọng thương, gãy 6 xương sườn phải nhập viện cấp cứu. Gia đình biết hung thủ, đã làm đơn trình báo lên công an các cấp đề nghị xử lý nghiêm những người vi phạm, nhưng không được giải quyết. Không ngờ lần này bố tôi lại bị đánh chết thảm như vậy!”, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời kể của anh Lê Quang Trung (con rể ông Lân).

Anh cho biết thêm, ông Lân sống một mình tại nhà riêng trên khu đất rộng 0,5 ha, trong đó, một phần diện tích có đá xây dựng. Do diện tích đất của ông Lân nằm kề mỏ đá, các đối tượng khai thác đá trái phép thường xuyên lấn sang phần đất của ông nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân cái chết của ông Lân đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang