Bị trầm cảm, nam sinh lớp 10 đâm gục bạn học ngay trong lớp

author 07:41 21/08/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì một câu hỏi thăm thông thường, một nữ sinh lớp 10 ở TPHCM bị bạn học rút dao đâm gục ngay trong lớp. Đáng nói, nam sinh đâm bạn có dấu hiệu bị tâm thần.

Liên quan đến vụ việc học sinh đâm bạn ngay tại trường học, chiều 20/8, Công an xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TPHCM) cho biết đã làm việc với nam sinh N.M.H. (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Trung Phú, huyện Củ Chi) để làm rõ việc em này dùng dao nhọn gây thương tích cho em N.T.K.T. (15 tuổi, học cùng lớp với H.), báo Thanh Niên đưa tin.

Chỉ vì một câu hỏi thăm thông thường, nam sinh lớp 10 đã dùng dao đâm bạn học ngã gục ngay trong lớp

Chỉ vì một câu hỏi thăm thông thường, nam sinh lớp 10 đã dùng dao đâm bạn học ngã gục ngay trong lớp. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 sáng 20/8, trong giờ ra chơi, thấy H. nằm úp mặt xuống bàn ngủ nên em T. có đến hỏi thăm: “Hồi đêm bạn làm gì mà giờ ngủ?”. Nghe câu hỏi thăm từ bạn cùng lớp, H. không nói gì mà bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng bụng của em T.

Trao đổi với báo Dân Trí về vụ việc học sinh đâm nhau gây xôn xao, thầy Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng Trường THPT Trung Phú cho biết, khoảng 8h50 sáng 20/8, trong giờ ra chơi, thầy đang đi kiểm tra dãy học thì nghe thông tin vụ việc. Ngay lập tức, nhà trường đã tổ chức cấp cứu cho em K.T và đưa em đến phòng khám Đa khoa Tân Quy cấp cứu, sau đó em được đưa đến Bệnh viện 115 (TPHCM) tiếp tục điều trị.

Sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cho biết em K.T bị thương phần mềm (một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay), hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng. Cũng theo thầy Chặng, nữ sinh K.T và N.M.H chỉ là bạn bình thường, mới nhập học được vài ngày và không có mâu thuẫn gì.

Đáng nói, nam sinh đâm bạn học trong vụ việc học sinh đâm nhau trong lớp này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần

Đáng nói, nam sinh đâm bạn học trong vụ việc học sinh đâm nhau trong lớp này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Ảnh minh họa

Thầy Chặng cho biết đây là sự việc hết sức bất ngờ, nhà trường không thể lường trước được. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình N.M.H mới cho biết N.M.H có dấu hiệu bị tâm thần, trầm cảm, hiện đang điều trị tâm thần tại một cơ sở tại Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Hiện H. đang bị câu lưu tại Công an xã Tân Thạnh Đông để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh bị bạn đâm giữa lớp.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang